Điểm loạt cầu thủ dưới đây mới thấy, Đông Anh đích thị là 'cái nôi' của những 'hot boy sân cỏ' Việt

Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Huy Hùng hay Dương Tùng Lâm đều là những cầu thủ điển trai có xuất thân từ Đông Anh (Hà Nội).

1. Nguyễn Quang Hải

Nguyễn Quang Hải (SN 1997) được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Với kỹ thuật chơi bóng chuyên nghiệp cùng những thành tích ấn tượng mỗi lần ra sân, tiền vệ CLB Hà Nội xuất sắc vượt qua nhiều cái tên khác để nhận về danh hiệu cầu thủ hay nhất V.League 2019.

Điểm loạt cầu thủ dưới đây mới thấy, Đông Anh đích thị là cái nôi của những hot boy sân cỏ Việt-1
Quang Hải được đánh giá là cầu thủ chơi hay nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Quang Hải cũng từng đạt giải Quả bóng Đồng Việt Nam 2017 và trở thành chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam vào cuối tháng 12 năm ngoái. Nhờ loạt kỳ tích cá nhân cũng như đã đạt được cùng đồng đội trong các giải đấu, chàng cầu thủ đến từ Đông Anh (Hà Nội) vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng nhì của Nhà nước. 

Điểm loạt cầu thủ dưới đây mới thấy, Đông Anh đích thị là cái nôi của những hot boy sân cỏ Việt-2
Hiện tại, Quang Hải cũng là cầu thủ sở hữu lượng người theo dõi "khủng" trên Facebook với hơn 2,1 triệu follower.

2. Đỗ Duy Mạnh

Không chỉ gây ấn tượng bởi lối chơi bóng chuyên nghiệp, phong độ, Đỗ Duy Mạnh còn thu hút lượng fan đông đảo nhờ sở hữu chiều cao 1.80m cùng gương mặt thư sinh, nụ cười tỏa nắng. Nam cầu thủ sinh năm 1996 hiện là một trong những vị trí quan trọng trong hàng thủ đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo.

Điểm loạt cầu thủ dưới đây mới thấy, Đông Anh đích thị là cái nôi của những hot boy sân cỏ Việt-3
Không chỉ chơi bóng giỏi, Duy Mạnh còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, phong độ.

Duy Mạnh hiện đang chơi ở vị trí trung vệ cho CLB Hà Nội. Anh cùng các đồng đội vừa trải qua giây phút tuyệt vời khi đội bóng của mình vừa trở thành nhà vô địch của mùa giải V.League năm nay. 

Điểm loạt cầu thủ dưới đây mới thấy, Đông Anh đích thị là cái nôi của những hot boy sân cỏ Việt-4

Dù được fan nhắc đến biệt danh Mạnh "gắt" khi thường thể hiện cảm xúc mạnh mẽ trên sân cỏ với những pha chơi xấu của đối thủ nhưng ngoài đời, chàng cầu thủ xuất thân từ Đông Anh (Hà Nội) lại được đánh giá là có tính cách hiền lành, vui vẻ. 

Trang Facebook cá nhân của Duy Mạnh cũng nhận về gần 1,5 triệu lượt theo dõi.

3. Nguyễn Huy Hùng

Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Đông Anh (Hà Nội) nhưng cơ duyên lại đưa Nguyễn Huy Hùng trở thành tiền vệ của CLB QNK Quảng Nam. Dù không sở hữu lượng người theo dõi "khủng" như những đồng đội khác nhưng Huy Hùng cũng là cái tên gây ấn tượng trong đội tuyển Việt Nam.

Điểm loạt cầu thủ dưới đây mới thấy, Đông Anh đích thị là cái nôi của những hot boy sân cỏ Việt-5
Tuy hơn tuổi các đồng đội trong tuyển Việt Nam nhưng Huy Hùng cũng phong độ và sở hữu lối chơi bóng hay không kém.

Nam cầu thủ sinh năm 1992 chiếm được nhiều thiện cảm khi sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ. Hiện tại, Huy Hùng đang hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Điểm loạt cầu thủ dưới đây mới thấy, Đông Anh đích thị là cái nôi của những hot boy sân cỏ Việt-6

4. Dương Tùng Lâm

Tuy còn trẻ và không nổi tiếng bằng thế hệ đàn anh nhưng Dương Tùng Lâm cũng bất ngờ trở thành cầu thủ được nhiều người hâm mộ chú ý sau những màn cứu thua khó tin cho U21 tuyển chọn Việt Nam trong trận đối đầu U21 sinh viên Nhật Bản ngày 5/11 vừa qua. Anh cũng vừa cùng đồng đội giành cúp ở giải U21 quốc tế. 

Điểm loạt cầu thủ dưới đây mới thấy, Đông Anh đích thị là cái nôi của những hot boy sân cỏ Việt-7
Thủ môn trẻ tuổi Dương Tùng Lâm.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1999 từng bắt chính cho U19 Hà Nội và xuất hiện trong đội hình U19 Việt Nam ở vòng chung kết U19 châu Á 2018.

Điểm loạt cầu thủ dưới đây mới thấy, Đông Anh đích thị là cái nôi của những hot boy sân cỏ Việt-8
Nam cầu thủ sở hữu vẻ ngoài điển trai, body săn chắc chẳng kém gì hot boy.

Hiện tại, Tùng Lâm đang đảm nhiệm vị trí thủ môn cho Hà Tĩnh FC. Cầu thủ này cũng vừa được gọi lên tuyển U22 Việt Nam tham dự vòng chung kết U22 Đông Nam Á 2019. 


Theo Baodatviet.vn


Đỗ Duy Mạnh Quang Hải

Tin tức mới nhất