Loạt mỹ nhân Việt bị công khai nhắc nhở phải cẩn trọng khi chăm con 'bỉm sữa'

Cẩn thận là vậy nhưng Đàm Thu Trang, Lan Khuê hay Phi Thanh Vân vẫn có những lúc sơ sảy khi chăm con nhỏ.

Những ngày qua, Đàm Thu Trang đang tận hưởng niềm hạnh phúc làm mẹ. Gia nhập câu lạc bộ mẹ bỉm sữa cuồng con, cựu mẫu quấn quít ái nữ Suchin không rời. Trên trang cá nhân, bà xã Cường Đô La thường xuyên cập nhật khoảnh khắc đáng yêu của con gái mới sinh.

Gần đây, Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc ái nữ được chụp từ phía sau, nhưng cũng đủ thấy gương mặt rất bụ bẫm, đáng yêu. "Nghiện thuốc có thể Lào Cai, nhưng nghiện Chin không thể nào cai", cựu mẫu thích thú đính kèm.

Loạt mỹ nhân Việt bị công khai nhắc nhở phải cẩn trọng khi chăm con bỉm sữa-1Loạt mỹ nhân Việt bị công khai nhắc nhở phải cẩn trọng khi chăm con bỉm sữa-2Loạt mỹ nhân Việt bị công khai nhắc nhở phải cẩn trọng khi chăm con bỉm sữa-3
Tài khoản mạng cho rằng chiếc vòng hạt to này không phù hợp để đeo vào chân trẻ nhỏ.

Bên cạnh những lời hay ý đẹp dành cho tiểu công chúa Suchin, một bình luận nhắc nhở Đàm Thu Trang thu hút nhiều sự chú ý.

Theo đó, một người phụ nữ chừng U40 và đã làm mẹ cho rằng, việc bà xã Cường Đô La đeo chuỗi hạt vào chân con gái là không nên. Người này lý giải: "Những hạt vòng ở chân sẽ làm bé rất đau vì nó chèn khi chân kê lên nó, nên đeo vòng trơn thôi em".

Mặc dù bình luận này đã xuất hiện vài giờ, song Đàm Thu Trang vẫn chưa có động thái phản hồi.

Trước Đàm Thu Trang, một số mỹ nhân Việt cũng từng bị nhắc nhở về việc chăm con.

Lan Khuê bị nhắc nhở không cắt móng tay cho con

Cũng như Đàm Thu Trang, Lan Khuê thường xuyên cập nhật cuộc sống bỉm sữa. Tháng 5/2020, Hoa khôi Áo dài Việt Nam chia sẻ điều bất ngờ khi chứng kiến phản xạ của con trai.

Loạt mỹ nhân Việt bị công khai nhắc nhở phải cẩn trọng khi chăm con bỉm sữa-4

Dù không kỳ vọng con trai nói được ngay khi mẹ dạy, song nhóc tỳ nhà Lan Khuê - Tuấn John cho thấy sự lanh lợi và tiếp thu nhanh. Connor bập bẹ gọi tiếng "Ba" đầu tiên trong đời dù chưa được 6 tháng tuổi.

Loạt mỹ nhân Việt bị công khai nhắc nhở phải cẩn trọng khi chăm con bỉm sữa-5Loạt mỹ nhân Việt bị công khai nhắc nhở phải cẩn trọng khi chăm con bỉm sữa-6
Lan Khuê bị nhắc nhở vì để móng tay con dài.

Chia sẻ của Lan Khuê nhận được sự thích thú. Bên cạnh lời khen ngợi, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 cũng nhận được lời nhắc nhở từ fan khi xem hình ảnh. Người này khuyên Lan Khuê nên để móng tay ngắn cho con, vừa đảm bảo vệ sinh lại tránh những vết thương vô tình.

"Mình chào Khuê. Khuê ơi mình nghĩ bé nên để móng ngắn hơn một chút nữa Khuê ạ, vì độ tuổi này các bé đang biết mút tay và cào mặt, để móng dài sợ bất tiện cho bé", người hâm mộ góp ý.

Nhiều lượt "like" từ cư dân mạng dành cho ý kiến nhắc nhở gửi tới Lan Khuê.

Phi Thanh Vân bế con giữa trưa không che chắn

Cũng như Lan Khuê và Đàm Thu Trang, Phi Thanh Vân từng vướng rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" trong lần đầu làm mẹ. Ngày 6/2/2016, nữ diễn viên hạ sinh con trai đầu lòng. Quý tử là kết quả của cuộc hôn nhân giữa cô và người đàn ông kém 2 tuổi Bảo Duy.

Sau sinh hơn 1 tháng, "người đẹp dao kéo" đã vướng phải ồn ào vì bế con sai cách. Mọi chuyện bắt đầu từ hình ảnh Phi Thanh Vân bế con ra ngoài giữa trưa mà không che chắn gì, thậm chí cô còn ẵm bé dựng đứng thay vì bế ngửa, dù con mới được hơn 1 tháng tuổi.

Loạt mỹ nhân Việt bị công khai nhắc nhở phải cẩn trọng khi chăm con bỉm sữa-7Loạt mỹ nhân Việt bị công khai nhắc nhở phải cẩn trọng khi chăm con bỉm sữa-8
Phi Thanh Vân bị phàn nàn vì bế con sai cách.

"Thật sự là khi bế con không người mẹ nào lại bế như vậy! Nhưng vì tôi vốn là siêu mẫu và máu nghệ sĩ rất cao, nên khi bế con thì bế rất bình thường như bao mẹ bỉm sữa khác, nhưng khi chụp hình lại thích những kiểu chụp thật lạ mắt cùng con trai nên mới có kiểu chụp ấy.

Tôi chỉ ôm chụp vậy có 1 phút thôi vì ôm vậy lâu con cũng không chịu, mà chắc chắn mẹ cũng sẽ rất mỏi tay vì không thuận tay ẵm bồng. Để có được những tấm hình đẹp và lạ như vậy, hai mẹ con đều phải hy sinh đôi chút đó mà", Phi Thanh Vân từng lý giải.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-bi-nhac-nho-bat-can-trong-viec-cham-con-n-237168.html

Đàm Thu Trang Phi Thanh Vân Lan Khuê

Tin tức mới nhất