Diễm My 9x khoe bạn trai mới, hy vọng đường tình hết sóng gió

Lần đầu tiên sau nhiều ngày che chắn, Diễm My và bạn trai mới công khai tay trong tay.

Sau rất nhiều ồn ào yêu - bỏ - lại yêu người cũ, Diễm My 9x mới đây lần đầu tiên công bố người đàn ông cô chọn đồng hành trong tình yêu. Đây cũng là lần đầu tiên doanh nhân Vinh Nguyễn xuất hiện công khai cùng Diễm My tại một sự kiện.

Diễm My 9x khoe bạn trai mới, hy vọng đường tình hết sóng gió-1

Diễm My 9x công khai hẹn hò doanh nhân Việt kiều Vinh Nguyễn hồi tháng 3/2018. Được biết cả hai hẹn hò từ cuối năm 2017, nhưng đến năm 2018 mới lên tiếng xác nhận.

Vinh Nguyễn từng học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne (Victoria, Australia), thành lập công ty, là một doanh nhân thành đạt. Anh là người ủng hộ Diễm My trong công việc, từng ở bên động viên tinh thần khi mẹ Diễm My qua đời.

Diễm My 9x khoe bạn trai mới, hy vọng đường tình hết sóng gió-2

Dù công việc khá bận rộn nhưng Vinh Nguyễn vẫn dành thời gian tháp tùng Diễm My 9X tới các sự kiện giải trí, hoặc đưa bạn gái đi du lịch, nghỉ dưỡng...

Nhận xét về người yêu, Diễm My cho biết tuy là doanh nhân nhưng anh rất quan tâm đến nghệ thuật, bên cạnh đó còn để ý sát sao đến công việc của cô. Thậm chí bạn trai còn đánh giá đúng về diễn xuất, hình ảnh..., từ đó đưa ra những lời góp ý để Diễm My ngày càng hoàn thiện. 

Diễm My 9x khoe bạn trai mới, hy vọng đường tình hết sóng gió-3
Diễm My và bạn trai dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng vào cuối năm ngoái.

Diễm My chia sẻ bản thân đã có nhiều sóng gió trong cuộc sống và sự nghiệp, nên nữ diễn viên hy vọng đường tình duyên sẽ suôn sẻ hơn. 2 năm tới, Diễm My còn để tang mẹ nên chỉ tập trung vào công việc, nên chuyện kết hôn không thể nói trước. Hiện tại, Diễm My chỉ khẳng định chuyện tình cảm đang rất ổn.

Hình ảnh các đồng nghiệp thân thiết đến chúc mừng sự kiện của Diễm My:

Diễm My 9x khoe bạn trai mới, hy vọng đường tình hết sóng gió-4
Ninh Dương Lan Ngọc

Diễm My 9x khoe bạn trai mới, hy vọng đường tình hết sóng gió-5
Hứa Vĩ Văn

Diễm My 9x khoe bạn trai mới, hy vọng đường tình hết sóng gió-6
Ngọc Thanh Tâm

Diễm My 9x khoe bạn trai mới, hy vọng đường tình hết sóng gió-7
Kathy Uyên

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diem-my-9x-khoe-ban-trai-hy-vong-duong-tinh-khong-song-gio-n-236405.html

Hứa Vĩ Văn Ninh Dương Lan Ngọc Diễm My 9x

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao