Vượt đường xa gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai Việt nhận kết đắng khi diện kiến crush

Lại thêm pha hẹn hò online làm người trong cuộc không biết nên khóc hay cười.

Thời đại công nghệ phát triển, chuyện yêu và hẹn hò qua mạng trở thành việc rất bình thường trong giới trẻ. Thời gian qua, mạng xã hội từng xuất hiện không ít tình huống dở khóc dở cười.

Nếu cách đây ít ngày, một chàng trai bị crush "đá" chỉ vì ngoại hình kém hấp dẫn sau khi cả hai gặp mặt thì mới đây thêm một anh chàng buộc phải chia tay crush bởi lý do "xưa như trái đất".

Vượt đường xa gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai Việt nhận kết đắng khi diện kiến crush-1

Mới đây, một đoạn clip ngắn của chàng trai của tên N.Q nhanh chóng nhận về rất nhiều chú ý của cư dân mạng. Chẳng là Q. đã bắt chuyện và hẹn hò với một cô gái qua Zalo. Thế nhưng, khi cả 2 quyết định "diện kiến" người thương thì nam chính bày tỏ rất thất vọng và không muốn liên lạc với bạn gái kia nữa.

"Quen nhau trên mạng xã hội, vì chờ 3 tiếng nên cô ấy hẹn gặp ở quán ăn. Nhưng không ngờ tôi lại là người ngồi ở đó trước. Em điện thoại nhưng tôi không dám nghe", tâm sự của chàng trai trẻ.

Đính kèm lời than vãn là clip một cô gái trẻ ăn mặc giản dị đang ngồi ăn phở. Dù nam chính không tiết lộ về hình ảnh cô gái tự đăng tải lên mạng xã hội ra sao nhưng qua video Q. đăng tải, "bạn gái" của anh chàng cũng không phải quá xấu xí.

Vượt đường xa gặp bạn gái quen qua mạng, chàng trai Việt nhận kết đắng khi diện kiến crush-2

Ngay lập tức, bài đăng làm dân mạng chia thành 2 phe, tranh cãi gay gắt. Trong khi một số người bày tỏ cảm thông thì số khác lại "ném đá" nam chính quá coi trọng ngoại hình và việc đưa hình ảnh người khác như vậy là không nên.

Đặc biệt, một vài người cũng đưa ra lời khuyên anh chàng nên gỡ bài đăng và clip xuống để tránh ảnh hưởng tới cuộc sống của cô gái.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-trai-viet-soc-nang-khi-gap-crush-sau-3-thang-hen-ho-online-n-216975.html

hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất