Bị chỉnh cách ăn mặc, cô gái diện luôn 'cây đồ' khó hiểu đến thăm bệnh bố bạn trai

Bị phê bình về cách ăn mặc lố lăng nhiều lần, cô gái đã có màn chỉnh sửa ngày đến thăm bệnh bố bạn trai khiến dân mạng câm nín.

Ra mắt nhà người yêu đối với con gái mà nói, cách ăn mặc vô cùng quan trọng. Cô gái nào cũng chỉ mong chọn được những bộ đồ chỉn chu, lịch sự mà không mất đi vẻ đẹp vóc dáng của mình. Tuy nhiên, có những người lại quá xuề xòa hoặc coi chuyện ăn mặc là chuyện bên lề nên đã chọn những bộ đồ khó hiểu một cách kệch cỡm. 

Câu chuyện của cô gái dưới đây thực sự khiến nhiều người đau đầu. Chàng trai lên mạng tố bạn gái của mình ăn mặc không chỉn chu thậm chí là hở hang, không tôn trọng người lớn khi đến nhà gặp bố mẹ mình. Tình huống này thực sự khiến anh chàng đau đầu xin lời khuyên từ dân mạng: 

Bị chỉnh cách ăn mặc, cô gái diện luôn cây đồ khó hiểu đến thăm bệnh bố bạn trai-1
Chàng trai cay đắng tâm sự về gu ăn mặc của bạn gái ngày ra mắt (ảnh chụp màn hình Beat)

"Người yêu tôi hiện tại nhìn chung là xinh, biết điều, mỗi tội hay ăn mặc "nhố nhăng" ra đường. Đi với mình thì không sao nhưng đến nhà gặp phụ huynh thì cũng bị phàn nàn. Hôm thì nó mặc cái quần đùi bò ngắn đến bẹn, rách tả tơi xong áo giấu quần trông như không mặc gì. Hôm thì nó lại chơi nguyên bộ đồ ngủ gấu Pooh với dép lê tai thỏ.

Dù rất ngoan và lễ phép nhưng ông bà già tôi vẫn rỉ tai là 'bảo bạn gái sau đến nhà chơi ăn mặc cho tử tế vào nhé không nhỡ họ hàng rồi hàng xóm gặp, chưa hiểu lại nói này nói nọ'.

Mà đúng là người yêu tôi ngoan thật, bảo nó đúng 1 lần thôi nó gật đầu lia lịa, mồm liên tục:

- Ối giời anh cứ để em, để em, tưởng gì chứ ăn mặc nó là nghề của em. Em sẽ cho bố mẹ anh được nở mày nở mặt...".

Tưởng câu chuyện sẽ dừng ở đó và có cái kết đẹp cho chàng trai. Ai ngờ một ngày nọ khi bố bạn trai ốm, cô gái hớt hải đến nhà thăm. Có lẽ để bố mẹ bạn trai hài lòng nên cô đã diện nguyên một cây đồ màu nâu, dạng bộ đồ đi chùa lễ phật và kèm theo một túi hoa quả như túi đồ lễ. 

"Vâng đi thăm bố người yêu ngã gãy chân nó mặc bộ đồ phật tử, cái bộ mà chị em đi chùa ý ạ. Lúc nó chạy vụt qua tôi đã tia thấy tay nó cầm túi sữa bánh, không khác gì túi đồ lễ", thanh niên chua chát kể lại.

Bị chỉnh cách ăn mặc, cô gái diện luôn cây đồ khó hiểu đến thăm bệnh bố bạn trai-2
Trang phục bạn gái chọn đi thăm bố người yêu bị bệnh sau khi bị phê bình (Ảnh Beat)

Quá ngán ngẩm với bạn gái, thanh niên này cạn lời liền lên phòng ngủ mặc kệ cô gái thích thăm hỏi đến bao giờ thì thăm. Sau đó cô bạn gái vì có việc nên cũng vội ra về.

Tất nhiên tình huống này bố mẹ bạn trai không thể nào vui được và dân mạng cũng không biết nên nói gì. Quả là một câu chuyện trớ trêu, người trong cuộc như bạn trai kia chắc hẳn vô cùng đau đầu. Nhiều người phê bình cô gái có thói ăn mặc thiếu tôn trọng người lớn và cho rằng anh chàng này phải chấn chỉnh ngay lập tức. Nếu không thay đổi được thì không nên tiếp tục. 

"Không ai bắt bạn gái ăn mặc theo ý của người lớn nhưng phải ăn mặc chỉn chu, lịch sự, tôn trọng người khác thì mới là người có nhân phẩm tốt", bạn Thục Anh bình luận

Thái Lê cũng bức xúc: "Xinh thì xinh, ngoan thì ngoan nhưng ăn mặc như vậy thì xinh ngoan cũng vứt ông nhé".

"Tôi không hiểu ông khen cô ấy ở điểm gì, hay người ngơ ngơ. Có cái cơ bản là ăn mặc cho chỉn chu cũng không làm được à? Nhưng có vẻ như cô ấy đã ngộ ra rồi và chọn trang phục kín đáo hơn rồi đó. Cố đợi thêm lần thứ 4 xem sao, không được thì bai nhé", nick name Thành Anh bình luận. 

Hiện tại bài viết vẫn đang nhận rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. 

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-cay-do-den-tham-benh-bo-ban-trai-co-gai-nhan-cai-ket-n-235660.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất