Diện đầm bèo nhún: Lý Nhã Kỳ nuột nà - Ngọc Trinh '3 trong 1'

Những chiếc đầm có chi tiết dúm được dàn mỹ nhân trong lẫn ngoài nước cực kì ưu ái.

Diện đầm bèo nhún: Lý Nhã Kỳ nuột nà - Ngọc Trinh 3 trong 1-1
 Mới đây, Lý Nhã Kỳ vừa thả dáng nhẹ nhàng trong biệt thự triệu đô với diện mạo vô cùng chanh sả. Cô diện chiếc đầm hai dây màu vàng có chi tiết bèo nhún tôn dáng và khoe làn da trắng không tì vết.

Diện đầm bèo nhún: Lý Nhã Kỳ nuột nà - Ngọc Trinh 3 trong 1-2
Chiếc đầm của cô Kỳ khiến khán giả liên tưởng đến váy mà Ngọc Trinh từng diện khi xuất hiện trên sóng của một chương trình truyền hình nổi tiếng trong nước.

Diện đầm bèo nhún: Lý Nhã Kỳ nuột nà - Ngọc Trinh 3 trong 1-3
Tuy nhiên, chân dài Trà Vinh lại mất điểm tuyệt đối vì thiết kế lại tố cáo 3 vòng như một của người đẹp. Không những thế, cách kết hợp với túi xách Chanel lại khiến mẫu nội y trông khá quê mùa như dùng hàng chợ.

Diện đầm bèo nhún: Lý Nhã Kỳ nuột nà - Ngọc Trinh 3 trong 1-4
Đây là thiết kế của Dolce&Gabbana có giá 1,900£ - khoảng 60 triệu đồng. Tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra bộ cánh này từng được nhiều mỹ nhân trong lẫn ngoài nước diện nhiệt tình trước đó

Diện đầm bèo nhún: Lý Nhã Kỳ nuột nà - Ngọc Trinh 3 trong 1-5
Một mỹ nhân người Việt cũng là tín đồ của D&G chính là Huyền Baby. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng mẹ bỉm sữa vẫn cân đẹp chiếc đầm lụa dúm này.

Diện đầm bèo nhún: Lý Nhã Kỳ nuột nà - Ngọc Trinh 3 trong 1-6
Cô mix thêm chiếc khăn lông đồng điệu, thả dáng sang chảnh trên ghế sofa khoe đường cong gợi cảm. Huyền Baby toát lên thần thái đúng chuẩn phu nhân nhà thiếu gia giàu có.

Diện đầm bèo nhún: Lý Nhã Kỳ nuột nà - Ngọc Trinh 3 trong 1-7
 Ngô Cẩn Ngôn cũng từng ưu ái chiếc đầm này. Tuy nhiên, sở hữu vóc dáng gầy gò, phần lưng không thẳng khi tạo dáng nên nữ diễn viên lép vế hơn hẳn khi "đụng hàng" dàn mỹ nhân Việt.

Diện đầm bèo nhún: Lý Nhã Kỳ nuột nà - Ngọc Trinh 3 trong 1-8
Trái ngược với Ngô Cẩn Ngôn, Địch Lệ Nhiệt Ba lại tỏa sáng rạng ngời khi diện mẫu đầm này. Mỹ nữ Tân Cương phô diễn được thân hình đẹp như tạc, làn da trắng nõn nà cùng nhan sắc nữ thần.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-dam-beo-nhun-ly-nha-ky-nuot-na-ngoc-trinh-3-vong-nhu-1-n-272221.html

đụng hàng Ngọc Trinh Địch Lệ Nhiệt Ba Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất