Diện đầm xuyên thấu nghi đạo nhái, Chi Pu chiếm ngôi sexy của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh, Chi Pu so kè trong một khung hình thảm đỏ: Chị công chúa - Em táo bạo.

Tối qua sự kiện trao giải WeChoice Award đình đám nhất năm đã hội tụ đông đủ dàn nghệ sĩ, hot face nổi tiếng. Xuất hiện trên thảm đỏ, Chi Pu, Ngọc Trinh luôn trở thành tâm điểm chú ý.

Diện đầm xuyên thấu nghi đạo nhái, Chi Pu chiếm ngôi sexy của Ngọc Trinh-1

Thế nhưng lần này, cô em đã lấn lướt vẻ sexy hơn cả "nữ hoàng nội y" mất rồi. Không còn là nhăm nhe soán ngôi nữa mà Chi Pu chính thức tăng level hở bạo, biến hóa  phong cách khó lường áp đảo cả Ngọc Trinh.

Diện đầm xuyên thấu nghi đạo nhái, Chi Pu chiếm ngôi sexy của Ngọc Trinh-2

Diện đầm xuyên thấu nghi đạo nhái, Chi Pu chiếm ngôi sexy của Ngọc Trinh-3Diện đầm xuyên thấu nghi đạo nhái, Chi Pu chiếm ngôi sexy của Ngọc Trinh-4
Chi Pu mạnh dạn đầu tư bộ móng cầu kì, lạ mắt

Giọng ca Anh ơi ở lại lựa chọn bộ cánh xuyên thấu pha da, đính kết cầu kì để che những điểm nhạy cảm. Mái tóc đỏ ấn tượng cùng bộ đầm đen táo bạo, ma mị, nhìn Chi Pu như phù thủy tối thượng tại thảm đỏ.

Diện đầm xuyên thấu nghi đạo nhái, Chi Pu chiếm ngôi sexy của Ngọc Trinh-5
Tuy nhiên, bộ đầm Chi Pu mặc lại vướng ngay nghi án đạo nhái.  Thiết kế được cho là khá giống với bộ đồ mà nữ ca sĩ người Anh Du Lipa từng mặc khi trình diễn trên sân khấu. Bộ cánh đến từ nhà mốt Mugler.

Trong khi đó, Ngọc Trinh nay lại dịu dàng bất ngờ với style công chúa cổ tích. Người đẹp ưu ái thiết kế đầm dạ hội bồng xòe màu vàng xếp tầng.

Hai mỹ nhân cùng so kè trong một khung hình như thể tượng trưng cho phe ác và cái thiện đối lập. Được biết, hai bộ cánh mà Chi Pu và Ngọc Trinh diện trong lễ trao giải năm nay đều là sản phẩm của NTK Đỗ Long.

Diện đầm xuyên thấu nghi đạo nhái, Chi Pu chiếm ngôi sexy của Ngọc Trinh-6
Ngọc Trinh lộng lẫy với đầm high-low vàng rực khoe đôi chân dài

Diện đầm xuyên thấu nghi đạo nhái, Chi Pu chiếm ngôi sexy của Ngọc Trinh-7

Diện đầm xuyên thấu nghi đạo nhái, Chi Pu chiếm ngôi sexy của Ngọc Trinh-8
Chị chị em em cùng so kè trong một khung hình, phong cách của hai người đẹp đối lập

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-pu-chinh-thuc-chiem-ngoi-sexy-cua-ngoc-trinh-n-249590.html

Thời trang thảm đỏ Ngọc Trinh Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao