Nếu điện thoại của anh ấy chứa 3 đặc điểm sau, chứng tỏ anh ấy luôn 'đặt bạn lên đầu'

Người ta vẫn nói chiếc điện thoại là thế giới riêng đầy bí ẩn của đàn ông. Nó chất chứa những sự thật khiến phụ nữ phải đau đớn cõi lòng.

Ngày nay khi chiếc điện thoại gần như đã trở thành vật bất ly thân của mỗi người, bên cạnh công năng nghe gọi và lên mạng thì chiếc điện thoại còn nói lên khá nhiều điều.

Tình cảm của người đàn ông đối với bạn cũng có thể được đánh giá qua chiếc điện thoại của anh ấy đấy.

Nếu chiếc điện thoại gắn bó với người đàn ông có được 3 đặc điểm sau đây, chứng tỏ anh ấy yêu bạn chân thành và luôn nghĩ đến bạn mọi nơi mọi lúc.

Khi ở bên cạnh bạn, anh ấy không bao giờ dành thời gian cho chiếc điện thoại

Điện thoại thông minh ngoài nghe gọi thì còn chứa đựng rất nhiều công năng giải trí khác nhau. Cảnh tượng mọi người dán mắt vào điện thoại riêng, cho dù đang trong cuộc gặp gỡ với bạn bè đã không còn là hình ảnh gì quá xa lạ.

Rồi chuyện hai vợ chồng đi làm cả ngày nhưng tối về nhà mỗi người ôm điện thoại một góc, gần như chẳng nói năng với nhau câu nào, điều đó cho thấy chiếc điện thoại có một sức hấp dẫn vô cùng lớn.

Nếu điện thoại của anh ấy chứa 3 đặc điểm sau, chứng tỏ anh ấy luôn đặt bạn lên đầu-1
Ảnh minh họa

Thế nhưng người đàn ông yêu bạn sâu sắc sẽ luôn tận dụng từng giây từng phút bên bạn. Anh ấy muốn được trò chuyện, trao đổi hoặc đơn giản chỉ là đùa giỡn với bạn nhiều nhất có thể, không muốn lãng phí bất cứ khoảng thời gian nào cả.

Do đó anh ấy sẽ cất kĩ chiếc điện thoại trong túi và không động vào nó trong suốt khoảng thời gian hai người bên nhau. Chỉ khi có cuộc gọi đến thì anh ấy mới nghe máy, thậm chí nếu là tin nhắn không gấp gáp thì anh ấy cũng chẳng thiết tha trả lời.

Một người chồng quấn quýt vợ, khi hai người đã xa nhau cả ngày, buổi tối về nhà anh ấy sẽ dành trọn khoảng thời gian rảnh rỗi ấy cho vợ mà không phải chiếc điện thoại. Đối với những người đàn ông như vậy, sức hấp dẫn của chiếc điện thoại so với vợ thật sự chẳng đáng kể gì.

Chiếc điện thoại của anh ấy luôn sẵn sàng để bạn kiểm tra bất cứ lúc nào

Người ta vẫn nói chiếc điện thoại là thế giới riêng đầy bí ẩn của đàn ông. Nó chất chứa những sự thật khiến phụ nữ phải đau đớn cõi lòng. Nên tốt nhất là phụ nữ chớ dại mà mở ra cánh cửa dẫn đến thế giới riêng ấy.

Song khi người đàn ông chủ động mời gọi bạn kiểm tra điện thoại, anh ấy không hề cài mật khẩu và luôn để điện thoại tùy ý bất cứ đâu. Điều đó chứng tỏ anh ấy hoàn toàn trong sạch, chẳng hề làm điều gì mờ ám sau lưng bạn.

Thậm chí anh ấy còn sẵn sàng công khai mọi bí mật cá nhân trong chiếc điện thoại với người phụ nữ anh ấy yêu, không giấu giếm điều gì dù là nhỏ nhất.

Sự chung thủy là yếu tố tiên quyết làm nên mối quan hệ hạnh phúc bền lâu. Hành động "phơi bày" mọi thứ trong điện thoại cũng cho thấy ở trái tim anh ấy chỉ có một hình bóng người phụ nữ duy nhất là bạn mà thôi.

Nếu điện thoại của anh ấy chứa 3 đặc điểm sau, chứng tỏ anh ấy luôn đặt bạn lên đầu-2
Ảnh minh họa

Bộ nhớ của chiếc điện thoại chất đầy ảnh và tin nhắn của bạn

Khi đàn ông yêu thì anh ấy muốn dành cho người phụ nữ của mình tất cả những gì anh ấy có. Từ những thứ to lớn như tiền bạc vật chất, thời gian, những dự định tương lai đến những thứ nhỏ nhặt giống như bộ nhớ của chiếc điện thoại chẳng hạn.

Kiểm tra điện thoại của người đàn ông đang trong một mối quan hệ, có thể dễ dàng nhận ra anh ấy yêu người phụ nữ của mình bao nhiêu. Bằng việc xem điện thoại của anh ấy có nhiều ảnh của cô ấy hay không, những tin nhắn hai người trò chuyện qua lại đã đầy ắp đến mức nào.

Nhiều người sẽ nói đàn ông thường vô tâm và ít lãng mạn. Họ không lưu trữ ảnh bạn gái/vợ trong điện thoại cũng là điều bình thường. Có thể điều ấy đúng trong trong một số trường hợp. Thế nhưng nếu đàn ông chất đầy bộ nhớ điện thoại của anh ấy bằng ảnh của bạn và những tin nhắn tình tứ giữa hai người - điều đó chứng tỏ anh ấy cực kỳ nâng niu và trân trọng bạn đấy.

Thậm chí mỗi lúc rảnh rỗi hoặc khi hai người phải xa nhau, anh ấy còn mở album ảnh chỉ để ngắm nhìn bạn không biết chán ấy chứ!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dien-thoai-cua-dan-ong-chang-khac-gi-chiec-hop-pandora-neu-no-chua-dung-duoc-3-dac-diem-sau-chung-to-anh-ay-luon-dat-ban-len-dau-162201111220837449.htm

Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất