Diện váy nhái, thí sinh Hoa hậu Trái Đất Myanmar ngã trên sân khấu

Thí sinh Myanmar khiến cộng đồng sắc đẹp quốc tế xôn xao khi diện trang phục giống bộ đầm đỏ của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray.


Thí sinh Hoa hậu Trái Đất Myanmar ngã ngồi trên sân khấu. Sải bước trên đôi giày cao khoảng 20 cm, người đẹp Myanmar ngã dúi dụi.

Bộ đầm đỏ với thiết kế xẻ cao gợi cảm mà Catriona Gray diện trong đêm chung kết Miss Universe 2018 dường như đã trở thành biểu tượng. Nhiều thí sinh đã lựa chọn trang phục giống hệt Catriona Gray khi thi nhan sắc, trong đó có Lê Âu Ngân Anh của Việt Nam và mới đây là người đẹp Myanmar tên Aye Myat Noe Aung.

Diện váy nhái, thí sinh Hoa hậu Trái Đất Myanmar ngã trên sân khấu-1
Thí sinh Hoa hậu Trái Đất Myanmar.

Cũng giống Ngân Anh, thí sinh Hoa hậu Trái Đất Myanmar 2019 bị cộng đồng mạng phản ứng gay gắt. Cô bị chỉ trích diện váy nhái, kỹ năng catwalk quá tệ. Sải bước trên đôi sandal cao khoảng 20 cm, thí sinh này liên tục loạng choạng, sau đó ngã ngồi trên sân khấu.

Một khán giả bình luận: "Đáng lẽ cô ấy nên chọn bộ váy khiến mình cảm thấy thoải mái và tự tin nhất, chứ không phải một phiên bản lỗi như thế này. Thật đáng tiếc". Người khác chia sẻ: "Cô ấy thần tượng Cat và muốn tỏa sáng giống Cat, nhưng cô ấy đã thất bại".

Tài khoảng mạng tên Miranda bình luận: "Bộ đầm sexy này, chỉ có Catriona mới xử lý được. Ngay từ những bước chân đầu tiên, cô gái này đã biểu cảm lo lắng và không thoải mái. Tôi hy vọng sẽ không phải chứng kiến thêm những người mặc giống Cat nữa".

Tại Miss Universe, bộ đầm đỏ xẻ cao được thiết kế dành riêng cho Catriona Gray, với ý tưởng nóng bỏng như một ngọn núi lửa phun trào. Và nó đã giúp cô tỏa sáng ở đêm chung kết. Kể từ đó, trang phục gắn chặt với tên tuổi hoa hậu Philippines. 

Theo Zing


Catriona Gray Lê Âu Ngân Anh Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao