Diễn viên bị bóc phốt ở bẩn, Song Hye Kyo - Shin Min Ah lọt tầm ngắm

Hiện giờ, bên cạnh Song Hye Kyo và Shin Min Ah, Cnet còn réo tên 2 nữ diễn viên đình đám xứ Hàn khác.

MXH xứ Trung ngày hôm nay (6/1) xôn xao về nguồn tin trong làng giải trí. Một netizen tự nhận là nhân viên thuộc ekip giải trí của Trung Quốc đã viết bài đăng tố nữ diễn viên đình đám xứ Hàn có cuộc sống bừa bộn, thái độ hành xử kém văn minh. Nhân viên này thậm chí còn tung loạt ảnh làm bằng chứng.

Trong bài viết rất dài được chia sẻ trên MXH, netizen này tố sao nữ bừa bộn, vứt rác khắp mọi nơi, không có ý thức nhặt bánh ăn dở, cafe uống dở, giấy xì mũi,... dù được chuẩn bị riêng thùng rác.

Sao nữ này thậm chí còn đi vệ sinh không xả nước, vậy nhưng nhất quyết không tắt vòi nước ở bồn rửa mặt, dù được người khác tắt hộ nhưng vẫn ngoan cố bật lên.

Diễn viên bị bóc phốt ở bẩn, Song Hye Kyo - Shin Min Ah lọt tầm ngắm-1
Hình ảnh nhân viên xứ Trung chia sẻ sự thật về 1 ngôi sao nữ nổi tiếng của Hàn Quốc

Sau khi bài phốt này được đăng tải, hàng ngàn bình luận của netizen liên tục hỏi về danh tính ngôi sao nữ: "Xem chừng không có phép tắc nhỉ?", "Cô gái này là ai?", "Tôi sợ rằng khi tiết lộ tên thì nhiều fan sẽ ngã ngửa mất",...

Điều đáng nói, 1 trong những bình luận nhận được nhiều lượt thả tim có nội dung: "Liệu có phải Song Hye Kyo hay không?”.

Sau khi ý kiến này được chia sẻ, người khác phản pháo: "Thật sự rất khó đoán, nữ diễn viên quay phim tháng 12 vừa qua thì rất có thể chỉ là sao nhỏ không tiếng tăm".

Diễn viên bị bóc phốt ở bẩn, Song Hye Kyo - Shin Min Ah lọt tầm ngắm-2

Một tài khoản khác cho biết, người đăng bài bóc phốt có ấn like 1 bình luận đề tên Our Blues. Đáng nói, dàn diễn viên nữ của bộ phim này gồm có những cái tên đình đám như Shin Min Ah, Han Ji Min và Lee Jung Eun. Hiện tại, Cnet vẫn đang dò đoán nữ chính trong scandal này.

Diễn viên bị bóc phốt ở bẩn, Song Hye Kyo - Shin Min Ah lọt tầm ngắm-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bien-cang-1-nu-dien-vien-bi-nhan-vien-boc-phot-o-ban-cu-xu-vo-van-hoa-song-hye-kyo-shin-min-ah-lot-vao-tam-ngam-162220601202405685.htm

Shin Min Ah Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất