Diễn viên H.L bị chỉ mặt vụ thanh trừng 'Tuesday' rùng rợn

Ồn ào thác loạn còn chưa ngã ngũ, bộ đôi H.L - H.T mới đây tiếp tục bị réo tên vào lùm xùm tình tay ba.

Tối 8/9, showbiz Việt được phen dậy sóng khi một cặp sao nam bị phanh phui sở thích quan hệ tập thể, dù 2 người này đang yêu nhau.

Đối tượng bị tố là diễn viên hài H.L và bạn trai H.T (từng được biết đến với vai trò diễn viên, hiện là quản lý của H.L).

Theo loạt tin nhắn từ phía tố cáo - chàng trên tên P, H.L ra sức mời gọi anh về nhà mình quan hệ tay 3. H.L lý giải mối quan hệ của mình và bạn trai H.T. trong trạng thái "open", nên rất nghênh đón thêm người nhập cuộc "mây mưa".

Đáng chú ý, một chàng trai khác tên Đ cũng có bài đăng tương tự P, phanh phui đời sống tình dục rất "thoáng" của H.L. dù đã có bạn trai.

Diễn viên H.L bị chỉ mặt vụ thanh trừng Tuesday rùng rợn-1
Cặp sao nam đang gây rúng động showbiz Việt.

Khi ồn ào còn chưa ngã ngũ, bộ đôi H.L - H.T mới đây tiếp tục bị réo tên vào một lùm xùm khác.

Cụ thể, trên MXH đang lan truyền bài đăng của một nghệ sĩ trẻ tên P.T, theo nghề diễn viên nhưng chưa thực sự có chỗ đứng. Người này và bạn trai của H.L nảy sinh tình cảm, lén lút qua lại được thời gian ngắn thì bị H.L phát hiện. Và cũng từ đây, chuỗi ngày kinh hoàng đến với P.T.

Cụ thể, P.T đã bị ai đó thuê người đánh đập, tạt sơn phòng trọ, thậm chí người thân của nghệ sĩ trẻ này cũng phải chịu vạ lây.

Không chỉ thế, H.L còn hẹn P.T tới khách sạn. Ban đầu H.L "nước mắt cá sấu", tỏ ra yếu đuối cầu xin P.T hãy buông tay H.T. Nhưng ai ngờ khi "kịch hạ màn", H.L ngồi ung dung xem P.T bị 4 gã đàn ông lao vào làm nhục.

H.L cũng cảnh cáo P.T phải về quê và từ bỏ tất cả, bằng không "cơn ác mộng" với nghệ sĩ trẻ này sẽ còn kéo dài.

P.T cũng từng bị H.L đổ oan, khi H.L tự tạo thương tích cho mình, đứng trước bạn trai và đổ lỗi cho tình địch. Hậu quả là P.T ăn trọn cú tát từ H.T.

Một số góc khuất nghề nghiệp của H.L với những pha sát phạt rùng rợn loại đồng nghiệp cũng được P.T chỉ ra.

Cũng trong bài đăng, P.T cho biết chưa thoát khỏi hoảng loạn, hiện đang ở quê với cha mẹ, không dám trở lại thành phố. "Mình biết làm gì để tiếp tục đây, ước mơ của mình, đam mê và cuộc sống của mình?", nghệ sĩ trẻ bày tỏ sự day dứt.

Diễn viên H.L bị chỉ mặt vụ thanh trừng Tuesday rùng rợn-2
Diễn viên H.L bị chỉ mặt vụ thanh trừng Tuesday rùng rợn-3
Bài đăng đang lan truyền cõi mạng.

Khi câu chuyện trên lan truyền, nhiều người cũng bày tỏ nghi ngại về độ chân thực, bởi tình tiết gay cấn chẳng khác nào phim.

Trong trường hợp câu chuyện là thật, thì H.L quả thực "không đơn giản" như nhiều người vẫn nghĩ, và P.T cũng "không phải dạng vừa" khi bị dân mạng cho là "Tuesday giật bồ", "sai từ đầu nhưng tỏ vẻ đáng thương"...

Được biết bài đăng này có từ năm 2018, thời điểm tên tuổi H.L đang lên, được xem là ngôi sao rất triển vọng của làng hài kịch.

Hiện tại, mọi bài đăng "bóc phốt" bộ đôi H.L và H.T vẫn chỉ mang tính chất một chiều, khi người trong cuộc chưa lên tiếng bàn luận. Trước thị phi, cả 2 sao nam đều đã khóa Facebook cá nhân.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-hl-bi-reo-vao-cau-chuyen-sat-phat-tuesday-rung-ron-n-276877.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất