Diễn viên Huỳnh Anh gặp liên hoàn phốt, bạn gái cũ phán một câu sốc

Y Vân - bạn gái cũ Huỳnh Anh khẳng định chia tay nam diễn viên là khôn ngoan.

Sau khi bị tố gây tai nạn nhưng kì kèo tiền đền bù, sửa chữa, mới đây Huỳnh Anh lại bị bóc mẽ chuyện hạch sách vô lý khi mua nhẫn cầu hôn MC Bạch Lan Phương.

Diễn viên Huỳnh Anh gặp liên hoàn phốt, bạn gái cũ phán một câu sốc-1

Chỉ 3 ngày, nam diễn viên trẻ phải 2 lần lên tiếng giải thích, xin lỗi về những lùm xùm. Tuy nhiên, dân mạng lại trách ngược, cho rằng Huỳnh Anh không hề nhận sai, chỉ nhận lỗi cho qua chuyện.

Khi scandal của Huỳnh Anh vẫn đang là tâm điểm, mới đây bạn gái cũ Nguyễn Y Vân lại có dòng chia sẻ gây chú ý.
Diễn viên Huỳnh Anh gặp liên hoàn phốt, bạn gái cũ phán một câu sốc-2

Cụ thể, khi một dân mạng bày tỏ: "Chị rất may mắn khi chia tay với Huỳnh Anh. Ông chán quá chừng chị ơi", thì cô khẳng định: "Cái này là chị khôn ngoan chứ không phải may mắn em ơi".

Diễn viên Huỳnh Anh gặp liên hoàn phốt, bạn gái cũ phán một câu sốc-3

Cách đây không lâu, gái xinh này cũng lên tiếng bức xúc khi bị tình mới của bạn trai cũ làm phiền. Cô cho hay: "Các chị em có ai từng bị người yêu mới của người yêu cũ mình 'làm phiền' không? Share cho Y Vân đọc với và nếu mọi người thích thú, Y Vân cũng muốn kể cho mọi người đọc".

Diễn viên Huỳnh Anh gặp liên hoàn phốt, bạn gái cũ phán một câu sốc-4

Dù không nhắc đích danh ai nhưng nhiều người cho rằng cô nàng đang ám chỉ Bạch Lan Phương - tình mới được Huỳnh Anh công khai.

Huỳnh Anh và Y Vân từng có 2 năm yêu đương mặn nồng trước khi quyết định đường ai nấy bước. Cặp đôi chia tay trong lặng lẽ và vẫn quyết định làm bạn.

Diễn viên Huỳnh Anh gặp liên hoàn phốt, bạn gái cũ phán một câu sốc-5

Sau đó, nam diễn viên điển trai bị cho hẹn hò Hồng Quế, "thả thính" rich kid Tiên Nguyễn và gần đây là chuyện tình yêu đương ngọt ngào cùng MC Bạch Lan Phương. Về phía Y Vân, cô chọn cuộc sống độc thân vui vẻ, rảnh rỗi thì vui chơi, tụ tập cùng bạn bè.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-cu-phat-ngon-soc-chuyen-chia-tay-dien-vien-huynh-anh-n-252436.html

Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất