Sau vai 'rách nát': Lee Jung Jae vươn ra thế giới, IU thoát mác bình bông

Rất nhiều diễn viên đình đám xứ Hàn đã đạt được thành công vang dội và để lại ấn tượng sâu sắc từ những vai diễn nghèo khổ.

1. Lee Jung Jae 

Lee Jung Jae là nam tài tử đình đám của làng giải trí Hàn nổi tiếng với phong cách lịch lãm, sáng sủa. 

Sau vai rách nát: Lee Jung Jae vươn ra thế giới, IU thoát mác bình bông-1

Tuy nhiên, anh ấy đã quyết định thay đổi hoàn toàn hình tượng vốn có trong các tác phẩm trước đây với nhân vật Seong Ki Hun trong series phim đình đám Squid Game.

Ki Hun là một gã trai nghèo khổ, lúc nào cũng bù xù, nhếch nhác, không công ăn việc làm ổn định và ăn bám người mẹ già. 

Sau vai rách nát: Lee Jung Jae vươn ra thế giới, IU thoát mác bình bông-2

Nhờ vai diễn Ki Hun mà cái tên Lee Jung Jae đã nổi danh và được công nhận khắp toàn thế giới, một lần nữa đưa nam diễn viên lên đỉnh thành công trong sự nghiệp đầy huy hoàng của mình. 

2. IU 

IU luôn gây ra rất nhiều tranh cãi về kỹ năng diễn xuất. Để đập tan những lời chỉ trích hướng về phía mình, cô ấy đã quyết tâm nhận một vai diễn khó để chứng minh năng lực của mình. 

Sau vai rách nát: Lee Jung Jae vươn ra thế giới, IU thoát mác bình bông-3

Vai diễn Lee Ji An trong My Mister, một cô gái trẻ nghèo khó, phải vật lộn với cuộc sống đầy khắc nghiệt, luôn luôn xuất hiện u uất, mệt mỏi đã giúp IU hoàn toàn được công nhận về thực lực diễn xuất và chinh phục được cả những khán giả khó tính nhất. 

Sau vai rách nát: Lee Jung Jae vươn ra thế giới, IU thoát mác bình bông-4

Dù không được quảng bá quá ồn ào nhưng bộ phim cuối cùng lại đạt được thành công vang dội và giúp IU có chỗ đứng vững chắc hơn khi lấn sân sang phim ảnh. 

3. Suzy 

Cũng  giống như IU, dù là một idol đình đám nhưng khi lấn sân sang diễn xuất, Suzy cũng gặp phải rất nhiều những ý kiến trái chiều về thực lực. Các bộ phim của “Tình đầu quốc dân” cũng có độ phổ biến khá cao nhưng diễn xuất của Suzy còn quá an toàn và chưa thật sự bứt phá. 

Sau vai rách nát: Lee Jung Jae vươn ra thế giới, IU thoát mác bình bông-5

Trở lại với tác phẩm mang tên Anna trong năm 2022, Suzy đã thực sự khiến nhiều khán giả phải thấy bất ngờ. Đảm nhận vai Lee Yoo Mi, cô gái nghèo với người mẹ tàn tật và phải nói dối, mạo danh thân phận của người khác để mong được tồn tại giữa cuộc sống đầy khắc nghiệt, Suzy đã hoàn thành rất xuất sắc, thể hiện được khả năng diễn xuất biến hóa, đa dạng của mình. 

Sau vai rách nát: Lee Jung Jae vươn ra thế giới, IU thoát mác bình bông-6

Để vào vai diễn này, Suzy đã phải thức trắng nhiều đêm liền để có một hình tượng “xấu” và nhợt nhạt hơn so với bình thường. Những sự cố gắng của Suzy đã được đền đáp khi bộ phim và diễn xuất của cô ấy đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực trên các diễn đàn. 

4. Han So Hee

Bộ phim đã đưa cái tên Han So Hee bước ra ánh sáng là The World Of The Married nhưng bộ phim giúp Han So Hee khẳng định được tài năng của mình và nhận được rất nhiều sự yêu mến chính là My Name

Sau vai rách nát: Lee Jung Jae vươn ra thế giới, IU thoát mác bình bông-7

Vai diễn Ji Woo của Han So Hee trong bộ phim này là một cô gái với nhiều bất hạnh khi phải chứng kiến người cha của mình chết ngay trước mắt trong ngày sinh nhật. Ji Woo sau đó đã phải tự vật lộn với cuộc sống và cố gắng để trả thù cho cha của mình. 

Sau vai rách nát: Lee Jung Jae vươn ra thế giới, IU thoát mác bình bông-8

5. Lee Min Ho 

Dù là nam thần nổi tiếng và được yêu mến khắp Châu Á trong suốt nhiều năm nhưng Lee Min Ho luôn phải nhận những ý kiến chê bai về diễn xuất một màu, thiếu sự bứt phá. 

Sau vai rách nát: Lee Jung Jae vươn ra thế giới, IU thoát mác bình bông-9

Với bộ phim Pachinko được lên sóng vào tháng 4 vừa qua, Lee Min Ho đã có lần hiếm hoi trong sự nghiệp đảm nhận vai “trai nghèo”. Anh ấy thậm chí đã chấp nhận thử thách tham gia casting cho bộ phim này chứ không hề nhận được ưu ái nào. 

Sau vai rách nát: Lee Jung Jae vươn ra thế giới, IU thoát mác bình bông-10

Với hình ảnh mới, Lee Min Ho đã nhận được phản hồi, đánh giá rất tốt từ giới phê bình phim ảnh nước ngoài và giúp nam diễn viên nhận được nhiều thiện cảm hơn từ khán giả. 

6. Park Shin Hye 

Park Shin Hye được mệnh danh là diễn viên “chuyên trị vai nghèo”. Vai diễn Cha Eun Sang của cô ấy trong bộ phim đình đám The Heirs được coi  là “nàng lọ lem” huyền thoại, kinh điển trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. 

Sau vai rách nát: Lee Jung Jae vươn ra thế giới, IU thoát mác bình bông-11

Cha Eun Sang có gia cảnh vô cùng nghèo khó, mẹ phải đi làm giúp việc, bản thân cũng phải đi làm thêm để nuôi sống gia đình nhưng cuối cùng lại lọt vào mắt xanh của hai thiếu gia nhà tài phiệt.

Sau vai rách nát: Lee Jung Jae vươn ra thế giới, IU thoát mác bình bông-12

Dù nhân vật này cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều nhưng có thể nói rằng nó đã giúp Park Shin Hye nổi tiếng và khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí xứ Hàn.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-dien-vien-han-len-doi-sau-vai-ngheo-kho-n-311921.html

Han So Hee Lee Jung Jae ca sĩ iu Park Shin Hye Lee Min Ho Suzy

Tin tức mới nhất