Diễn viên Lynh Ly tự tử ở tuổi 25

Diễn viên Minh Lộc - bạn thân của Lynh Ly - xác nhận Lynh Ly nhảy cầu Rạch Chiếc, quận 9, TP HCM tự tử hôm 26/6.

"Lynh ở cùng mẹ già, em nhỏ và là trụ cột gia đình. Tôi và Lynh từng diễn chung nhiều năm ở các sân khấu miền Tây. Nhận thông tin Lynh qua đời, tôi bàng hoàng, đau xót", anh nói.

Thiên Bảo - một người anh trong nghề của Lynh Ly - tiết lộ nữ diễn viên bị trầm cảm, mất ngủ do áp lực cuộc sống gia đình nhiều năm nay. Sống nội tâm nên khi có chuyện buồn, Lynh ít khi thể hiện và chia sẻ với mọi người.

"Lynh luôn thể hiện là cô gái giàu năng lượng. Nhận công việc, dù mưa nắng cô cũng không từ bỏ. Cô ấy luôn làm việc bằng năng lực và cái tâm của mình. Đi diễn, Lynh được nhiều tiền bối khen hát hay, diễn tốt. Nhưng cuộc sống của Lynh không được may mắn. Cô ấy không có điểm tựa để sẻ chia nên cứ một mình như thế", anh chia sẻ.

Diễn viên Lynh Ly tự tử ở tuổi 25-1
Lynh Ly.

Lễ nhập quan của nữ diễn viên diễn ra hôm 27/6. Lễ động quan diễn ra lúc 8h sáng nay. Linh cữu của Lynh Ly được hỏa táng tại nghĩa trang Phước Lạc Viên, Bình Dương.

Lynh Ly tên thật là Phạm Gia Linh, sinh năm 1996. Cô là diễn viên trẻ của sân khấu kịch Lê Hay. Cô từng đóng một số phim như Người tình bố già, Một lần lầm lỡ...

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/stars/vbiz/dien-vien-lynh-ly-tu-tu-o-tuoi-25-4122867.html?fbclid=IwAR2Q47NwJiwXqiltvL3b96i3VGJv5znlrGEM55Yhaije_BkCOAfSx94lVwU

trầm cảm tự tử

Tin tức mới nhất