Diễn viên Mai Phương đã thoát 'cửa tử', cười rạng rỡ đến rạp chiếu phim

Theo thông báo từ Ốc Thanh Vân, sức khỏe Mai Phương đã dần ổn định. Nữ diễn viên xuất viện và đi xem phim cùng đàn chị, nụ cười luôn rạng rỡ.

Cách đây ít phút, Ốc Thanh Vân đăng tải hình ảnh bên diễn viên Mai Phương. Có thể nói, trong những ngày Mai Phương chiến đấu với bệnh tật, người ta mới thêm trân quý tình đồng nghiệp giữa nàng "Ốc" với người em trong nghề.

Trong dòng trạng thái mới nhất, Ốc Thanh Vân tiếp tục trấn an người hâm mộ. Cô cho biết Mai Phương đã qua cơn nguy hiểm và được bác sĩ cho về nhà sau 2 tuần nhập viện. Nữ diễn viên Cổng mặt trời đã có thể đi xem phim. 

"Đi xem phim được rồi nha bà con. Đoạn đường vừa qua có thể xem như thoát cửa tử một cách ngoạn mục. Thật sự. Kể ra mọi ngượi sợ đấy. Nhưng nhờ bác sĩ, nhờ thuốc đáp ứng và nhờ cả phép màu!" , Thanh Vân cho biết.

Diễn viên Mai Phương đã thoát cửa tử, cười rạng rỡ đến rạp chiếu phim-1Diễn viên Mai Phương đã thoát cửa tử, cười rạng rỡ đến rạp chiếu phim-2
Mai Phương rạng rỡ đi xem phim cùng đàn chị sau khi vượt qua "cửa tử".

Trong khung hình cùng đàn chị, Mai Phương nở nụ cười tươi tắn, thần thái vui vẻ và rất lạc quan.

Hình ảnh và dòng trạng thái của Ốc Thanh Vân nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Ai cũng bày tỏ sự phấn chấn khi biết tình hình sức khỏe của Mai Phương tiến triển tốt, đồng thời để lại lời chúc bình an.

Năm 2018, dư luận không khỏi bàng hoàng trước thông tin Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn muộn. Đầu tháng 9 mới đây, nữ diễn viên phải nhập viện vì bệnh tình trở nặng.

Diễn viên Mai Phương đã thoát cửa tử, cười rạng rỡ đến rạp chiếu phim-3

Hôm qua - ngày 19/9, sau những giờ phút sinh tử, Mai Phương cũng viết chia sẻ trên trang cá nhân. Cô cho biết hiện tại sức khỏe đã ổn định và mọi người không nên quá lo lắng. Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, đặc biệt là gia đình, bạn bè và những y bác sĩ đã chăm sóc cô. Đó là tấm chân tình mà theo cô, đến lúc "nhắm mắt" cũng không thể quên.

"Sau tất cả... những giờ phút 'bão táp' của cuộc đời, Phương đã khỏe hơn và ổn hơn rồi cả nhà nhé.

Thời gian hơn 2 tuần qua, Phương thật sự cảm tạ trời đất và tri ân, biết ơn các anh chị, bạn bè, các em (cũng một lần nữa xin phép không kể tên), và thầy cùng gia đình đã chạy ngược xuôi, lo lắng và thậm chí cả những giọt nước mắt thức trắng đêm cùng Phương những giờ phút sinh tử. Từ sâu trong tận tấm lòng Phương mang ơn vô cùng những điều đó, thậm chí đến lúc 'nhắm mắt' cũng sẽ không quên".

Sau những ngày nhập viện, nữ diễn cho biết lúc này rất nhớ con gái, đó là sức mạnh để cô chiến đấu trong giây phút sinh tử. "Cảm ơn con gái của mẹ Lavie, con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này". 

Diễn viên Mai Phương đã thoát cửa tử, cười rạng rỡ đến rạp chiếu phim-4

Cuối dòng chia sẻ, Mai Phương gây xúc động khi thể hiện tinh thần lạc quan: "Dẫu biết cuộc sống vốn vô thường lắm nhưng Phương vẫn sẽ cố gắng sống tốt, sống hết mình và bình an".

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-phuong-da-thoat-cua-tu-va-hien-tai-co-the-di-xem-phim-n-196785.html

Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất