Diễn viên Ngọc Lan bị nhắc nhở vì tật cắn móng tay và tính cách nóng nảy

Không chỉ bị tài khoản mạng nhắc nhở bỏ "tật xấu", Ngọc Lan còn bị góp ý bớt nóng nảy.

Mới đây, Ngọc Lan chia sẻ hình ảnh bị chụp lén tại một sự kiện lên trang cá nhân. "Ai làm gì thì làm, em cắn móng tay cái đã. Thú vui tao nhã", nữ diễn viên viết kèm.

Diễn viên Ngọc Lan bị nhắc nhở vì tật cắn móng tay và tính cách nóng nảy-1
Ngọc Lan khoe sở thích... cắn móng tay.

Hình ảnh hài hước của Ngọc Lan khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, một cư dân mạng nhận được sự chú ý đặc biệt khi để lại bình luận nhắc nhở cô.

Cụ thể, tài khoản mạng góp ý việc cắn móng tay của Ngọc Lan không tốt cho sức khỏe, đồng thời cho rằng những người cắn móng tay thường là những người nóng tính. 

"Chị ơi, những người mà cắn móng tay như vậy thì cực kỳ nóng tính. Cắn như vậy không tốt cho sức khỏe nha chị Lan", người này cho hay.

Trước bình luận đó, nữ diễn viên thẳng thắn đáp trả: "Cảm ơn em, chị nóng tính mà, yêu ghét rõ ràng, phân minh chính trực. Thích là nói thích, không ưa là nói không ưa".

Diễn viên Ngọc Lan bị nhắc nhở vì tật cắn móng tay và tính cách nóng nảy-2
Nữ diễn viên phản hồi tài khoản mạng.

Trước câu trả lời của Ngọc Lan, tài khoản mạng tiếp tục góp ý với "kiều nữ". Cụ thể, người này cho rằng cô nên sửa đổi thói quen "xấu", đồng thời nhắn nhủ nên kiềm chế sự nóng tính.

"Chị Lan ơi, em lo cho sức khỏe của chị, em nói thật thì mất lòng nhau. Chị cắn như vậy chị sinh bệnh, vì móng tay ảnh hưởng tới tim...".

"Chị thẳng như vậy, cho nên chị ra đời và hạnh phúc thì chị bị thất bại, chị cố gắng sửa đổi nha. Vì cuộc sống còn dài, chị như vậy chị sẽ nhận nhiều điều buồn phiền đến với chị. Thương chị lắm mới nói thôi. Em có chút sự hiểu biết nên chia sẻ cho chị, để chị không bị vấp hay bị nhận sự mệt mỏi đến với, chị yêu nhé". 

"Cái nóng ở đây em nói là chị nóng như điên, khiến cho chị không kiềm chế mọi tình thế, chứ em không nói chị thích ai và không thích. Không phải vậy chị yêu à. 

Cắn móng tay khiến cho chị nổi nóng bất chừng. Nếu chị tiếp tục cắn như vậy sẽ sinh bệnh. Mong chị đón nhận những lời em chia sẻ nhé", tài khoản mạng liên tiếp bình luận.

Trước sự "dài dòng" của người này, Ngọc Lan không tiếp tục tranh luận.

Diễn viên Ngọc Lan bị nhắc nhở vì tật cắn móng tay và tính cách nóng nảy-3Diễn viên Ngọc Lan bị nhắc nhở vì tật cắn móng tay và tính cách nóng nảy-4
Tài khoản mạng nhắc nhở nữ diễn viên rất nhiều.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Lan bị nhắc nhở trên mạng trên mạng xã hội. Trước đó, cô nổi tiếng với tính cách "thẳng như ruột ngựa", không ít lần đáp trả khi bị soi mói đời tư.

Trong một lần đăng ảnh lên trang cá nhân, Ngọc Lan bị anti-fan chỉ trích: "Bị chồng bỏ rồi khùng hả?". Trước sự công kích, nữ diễn viên đáp trả :“Dạ, em khùng xíu nữa mới bằng chị, cảm ơn chị".

Không chịu thua, tài khoản mạng tiếp tục lên tiếng: "Từ ngày bị chồng bỏ cái làm nổi". Ngọc Lan tiếp tục trả treo: "Dạ, em làm thêm xíu nữa mới nổi bằng chị".

Diễn viên Ngọc Lan bị nhắc nhở vì tật cắn móng tay và tính cách nóng nảy-5
Hình ảnh khiến Ngọc Lan bị anti-fan chỉ trích.

Lần khác, khi vấp phải bình luận "Tôi không thích con nhỏ này, mới ly hôn chồng mà chụp hình đăng lên quá trời, làm như đẹp lắm", Ngọc Lan liền trả lời bằng cách đăng ảnh buồn của mình.

Cô viết kèm mỉa mai: "Em buồn vậy được chưa chị? Chị không thích em nhưng em rất thích chị nè".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-bi-nhac-nho-vi-ly-do-khong-tuong-tai-su-kien-n-244458.html

Ngọc Lan

Tin tức mới nhất