Diễn viên phim sinh tồn 'Tà Năng Phan Dũng' phải ăn 3 con ếch sống khi vào vai phượt thủ

Huỳnh Thanh Trực khiến khán giả rùng mình khi xem teaser trailer với cảnh ăn ếch sống.

Chiều 26-5, buổi giới thiệu phim Tà Năng Phan Dũng đã diễn ra tại TP.HCM. Đây được coi là phim sinh tồn đầu tiên của Việt Nam do đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất của Bắc Kim Thang năm 2019 thực hiện. 

Tại sự kiện, phim giới thiệu dàn diễn viên bao gồm Huỳnh Thanh Trực, Thùy Anh, Trần Phong, Kiều Trinh và NSƯT Hữu Châu. Huỳnh Thanh Trực đóng vai chính Kiên, một phượt thủ trẻ bị lạc đường khi cùng nhóm bạn khám phá cung đường Tà Năng - Phan Dũng. 

Diễn viên phim sinh tồn Tà Năng Phan Dũng phải ăn 3 con ếch sống khi vào vai phượt thủ-1

Trong họp báo ekip cũng đã chiếu teaser trailer và khiến mọi người có mặt phải ám ảnh bởi những thước phim chân thực về khu vực thác dữ, vực sâu, rừng thiêng nước độc với độ rộng lên tới 421 kilomet vuông, nơi các phượt thủ nhất định không được để lạc nhau. 


Teaser trailer phim "Tà Năng Phan Dũng"

Huỳnh Thanh Trực với vai Kiên khiến người xem rùng mình với cảnh ăn ếch sống để cứu đói bản thân. Sự ngấu nghiến, thèm khát được Huỳnh Thanh Trực thể hiện rõ nét qua hành động và đặc biệt là ánh mắt. Đó là ánh mắt của một kẻ bị dồn vào đường cùng đang tìm cách vùng vẫy để sinh tồn.

Diễn viên phim sinh tồn Tà Năng Phan Dũng phải ăn 3 con ếch sống khi vào vai phượt thủ-2

Chia sẻ về cảnh quay này nam diễn viên trẻ cho biết trước đó anh chỉ được ăn ít lại phải đi bộ khá xa trong rừng nên khi quay cảm giác đói khát là thật. Ngoài ra không chỉ ăn 1 con mà Thanh Trực phải ăn tận 3 con trong 3 lần quay.

Diễn viên phim sinh tồn Tà Năng Phan Dũng phải ăn 3 con ếch sống khi vào vai phượt thủ-3

Theo lời tiết lộ từ nhà sản xuất thì toàn bộ các cảnh hành động mạo hiểm như đu - té - nhảy thác đều được các diễn viên tự mình thể hiện. Khó khăn hơn, trong khi thực hiện các cảnh quay đó, trên người diễn viên vẫn phải mang chiếc ba lô nặng tới 15kg - trọng lượng thật của một ba lô đi phượt.

Tuy mỗi ngày phải ghi hình từ 12-14 tiếng trong thời tiết khắc nghiệt như vậy nhưng sức khoẻ của diễn viên và ekip vẫn được đảm bảo tới cuối thời gian ghi hình bởi thuốc và thực phẩm luôn được cung cấp đủ cho cả đoàn phim.

Diễn viên phim sinh tồn Tà Năng Phan Dũng phải ăn 3 con ếch sống khi vào vai phượt thủ-4

Thùy Anh đến trễ vì phải thay đổi trang phục khác khi chiếc váy ban đầu bị rách toạc một bên. Nữ diễn viên tin rằng mọi khó khăn sẽ dồn hết về phía trước để đến khi ra mắt phim sẽ được suôn sẻ và mọi người đón nhận. 

Trong phim Thùy Anh tham gia vào nhóm nhân vật chính - những người chinh phục cung đường "phượt" Tà Năng - Phan Dũng nổi tiếng. Cô sẽ là người kết nối cả nhóm lại với nhau. Nữ diễn viên tự tin diễn xuất của bản thân ở phim này đã tiến bộ hơn rất nhiều.

Diễn viên phim sinh tồn Tà Năng Phan Dũng phải ăn 3 con ếch sống khi vào vai phượt thủ-5

Không còn một Dũng lãng tử điển trai của Mắt biếc, Trần Phong góp mặt trong phim với vai bạn thân của Kiên, cũng thuộc nhóm đi phượt cung đường Tà Năng - Phan Dũng.

Diễn viên phim sinh tồn Tà Năng Phan Dũng phải ăn 3 con ếch sống khi vào vai phượt thủ-6

NSƯT Hữu Châu và Kiều Trinh tham gia vai phụ trong phim và chỉ quay ở bìa rừng. Diễn viên Khả Như đại diện cho một công ty truyền thông cũng là nhà đầu tư của phim này. 

Diễn viên phim sinh tồn Tà Năng Phan Dũng phải ăn 3 con ếch sống khi vào vai phượt thủ-7

Phim dự kiến ra rạp từ 16/10. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


phim việt nam

Tin tức mới nhất