Diễn viên quên áo ra đường, ca sĩ không quần lên sóng

Chắc chỉ có giai đoạn ở nhà giãn cách lâu thế này, người ta mới thấy người nổi tiếng cũng "lầy" chẳng kém ai.

Nếu như trước đây, ấn tượng về người nổi tiếng trong mắt fan phải là sự chỉn chu đến từng cọng tóc thì trong giai đoạn giãn cách chống dịch, họ lại trở nên gần gũi hơn rất nhiều vì những pha lên đồ rất khó tả.

Diễn viên Kiều Anh: Quên áo đi siêu thị

Quán quân "não cá vàng" trong mùa dịch này chắc chắn là diễn viên Kiều Anh. Cô Nhung của Phía Trước Là Bầu Trời ngày nào khiến bạn bè và người hâm mộ toát mồ hôi khi kể về việc phi ra thang máy đi siêu thị trong tình trạng mặc mỗi nội y.

Diễn viên quên áo ra đường, ca sĩ không quần lên sóng-1
Trong khi trang bị cả găng tay cùng 2 lớp khẩu trang đầy đủ, Kiều Anh lại quên béng mất không mặc áo.

Diễn viên quên áo ra đường, ca sĩ không quần lên sóng-2
 Combo ra đường của diễn viên Kiều Anh khiến mọi người vừa thương vừa buồn cười.

Diễn viên quên áo ra đường, ca sĩ không quần lên sóng-3
Mong rằng Kiều Anh chỉ quên một lần này thôi chứ thêm vài lần nữa chắc hàng xóm ngất hết!

Đức Phúc, Noo Phước Thịnh, TiTi (HKT): Phía trên bảnh bao phía dưới "buông thả"

Các chị em đã lười chăm chút bề ngoài thì các anh em cũng đâu phải ngoại lệ. Thế nhưng để tôn trọng người đối diện, Đức Phúc, Noo Phước Thịnh và TiTi (HKT) cùng đồng lòng áp dụng một chiêu "Trên bảnh bao dưới buông thả".


Quay clip thể hiện trình độ tiếng Anh bằng cách độc bản tin, Đức Phúc đóng vest, tóc tai vuốt vuốt nhưng lại mặc quần đùi họa tiết.

Diễn viên quên áo ra đường, ca sĩ không quần lên sóng-4
Cách ăn mặc này của Đức Phúc khiến dân mạng cảm thấy rất buồn cười, thú vị: ''Tôi mong làm sao cái điện thoại rớt xuống phát thì hay rồi đó nhá'', '"Nhìn chuyên nghiệp, mà hoá ra hổng phải"...

Diễn viên quên áo ra đường, ca sĩ không quần lên sóng-5
Rồi đàn anh như Noo Phước Thịnh cũng đâu khác gì. Nhìn giọng ca "Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ" họp online với áo sơ mi trắng lịch lãm thế này thì ai chẳng mê.

Diễn viên quên áo ra đường, ca sĩ không quần lên sóng-6
 Thế mà ảnh "behind the scene" của nam ca sĩ với full outfit lại để lộ sự thật ngã ngửa: áo sơ mi đi với quần ngủ chấm bi.

Diễn viên quên áo ra đường, ca sĩ không quần lên sóng-7
Sinh nhật thường là dịp để mỗi chúng ta "lên đồ" lồng lộn, cùng bạn bè và người thân tổ chức ăn uống, tiệc tùng. Thế nhưng trong lúc dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thì mọi chuyện lại khác... TiTi cũng "đóng bộ đàng hoàng" để chúc mừng sinh nhật online Nhật Kim Anh.

Diễn viên quên áo ra đường, ca sĩ không quần lên sóng-8
Nhưng bên dưới bộ vest xanh là chiếc quần đùi bóng đá màu đỏ chẳng hề liên quan.

Tóc Tiên: Có cái áo mặc hoài

Tóc Tiên luôn xuất hiện thật gắt mỗi khi lên sân khấu nhưng ở nhà mùa dịch, Tóc Tiên hóa ra cũng "xuề xòa" như bao chị em khác. Không cần đồ hiệu lên hình "sống ảo" như các sao khác, Tóc Tiên ngày này qua ngày khác chỉ quanh quẩn bên căn bếp rồi trung thành với chiếc áo 3 lỗ oversized tím cẩm đặc trưng.

Diễn viên quên áo ra đường, ca sĩ không quần lên sóng-9

Tần suất diện chiếc áo này của cô dày đặc đến nỗi không biết bao fans đã nhắn cho chính chủ hỏi "Sao có cái áo mà chị mặc hoài vậy chị?". Ừ thì cũng chỉ ở nhà, có đi đâu đâu mà mất công thay áo làm chi - Tóc Tiên hóm hỉnh đáp lại. Và lí do tại sao nhất định phải là chiếc áo này chứ không phải áo khác chính bởi "Nó mát nách".

Diễn viên quên áo ra đường, ca sĩ không quần lên sóng-10
Tóc Tiên lăng xê mỗi tanktop khi ở nhà vì mát nách.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-len-do-oi-gioi-oi-mua-dich-dien-vien-quen-ao-ra-duong-ca-si-luoi-mac-quan-len-song-n-273924.html

TiTi Kiều Anh Đức Phúc Tóc Tiên

Tin tức mới nhất