Diễn viên Quốc Bảo hẹn hò cô gái kém 12 tuổi: 'Cả 2 xem nhau là bạn'

Tham gia "Lựa chọn của trái tim", Quốc Bảo lựa chọn Yến Nhi - cô gái hợp với mình nhất để hẹn hò, song thực tế cả hai vẫn coi nhau là bạn và chưa có buổi hẹn nào ngoài đời.


 Nam diễn viên 8X tham gia chương trình hẹn hò cùng 3 cô gái để tìm "nửa kia" phù hợp.

Nam diễn viên Nguyễn Quốc Bảo (32 tuổi) chọn cho mình cô sinh viên trường sân khấu xinh đẹp Phan Yến Nhi để hẹn hò trong tập 26, Lựa chọn của trái tim trên VTV3, tối 27/6.

Dành hết lời khen ngợi cho Yến Nhi trên sân khấu, song nam diễn viên cùng cô gái đến từ TP HCM vẫn là bạn bè, chỉ thi thoảng trò chuyện với nhau qua Facebook và chưa có buổi hẹn hò nào ngoài đời.

Muốn tìm được "nửa kia" phù hợp

Quốc Bảo tốt nghiệp ĐH Du lịch và ĐH Sân khấu điện ảnh, nam diễn viên còn là Á Vương của cuộc thi Ngôi Sao Điện Ảnh Tương Lai Và Ngày Mai do hội điện ảnh TP HCM tổ chức năm 2009.

Sau một số vai diễn trên truyền hình, Quốc Bảo tập trung vào kinh doanh để lo cho gia đình. Năm 2014, anh mới thật sự trở lại khi tham gia vai chính trong phim Hoang đảoTình vô tận.


Quốc Bảo hẹn hò cùng 3 cô gái để tìm "nửa kia" phù hợp. Ảnh: FBNV.

Mới đây nhất, nam diễn viên 8X tham gia chương trình Lựa chọn của trái tim, đeo mặt nạ hẹn hò cùng 3 cô gái xinh đẹp là Thu Trang (nữ ca sĩ gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm), Yến Nhi (cô gái chưa từng biết yêu là gì) và cuối cùng là Hồng Thắm (cô gái thích những anh chàng điển trai).

Quốc Bảo cho Zing.vn biết anh nhận được lời mời nên muốn tham gia chương trình để tìm kiếm cơ hội cho bản thân và cởi mở hơn trong chuyện tình cảm.  

Anh chàng từng có mối tình sâu đậm kéo dài 4 năm, song vì có nhiều hiểu nhầm nên đứt gánh giữa đường. Từ đó, nam diễn viên luôn độc thân và chưa tìm được cho mình "nửa kia" phù hợp.

Quốc Bảo tâm sự anh không yêu cầu cao về ngoại hình, chỉ cần một cô gái hiểu mình, biết quan tâm, chăm sóc. Đặc biệt, anh bị ấn tượng với những cô nàng trầm tính, sống tình cảm.

Diễn viên 8X tiết lộ anh chọn Yến Nhi vì cô rất chân thành, trong sáng. Anh ấn tượng bởi giọng nói ngọt ngào cùng cách trò chuyện tinh tế của cô.

Khi tham gia chương trình, Quốc Bảo rất hy vọng tìm được "nửa còn lại". Sau chương trình, nam chính cho hay anh có vài lần mời Yến Nhi ra ngoài trò chuyện để gặp gỡ, hiểu thêm về nhau.

Tuy nhiên, vì không sắp xếp được thời gian nên cả hai chưa có buổi hẹn hò nào, chỉ thi thoảng trò chuyện qua Facebook và vẫn coi nhau như bạn bè.


Nam diễn viên Quốc Bảo được các bạn trẻ yêu mến. Ảnh: FBNV.

Nam diễn viên cho rằng để anh và Yến Nhi có thể tiến xa hơn trong tình cảm cần phải có thời gian. Bản thân anh đặt nhiều niềm tin vào mối quan hệ này, song anh muốn để nó thuận theo tự nhiên.

Cần một người đàn ông nghiêm túc

Liên lạc với Yến Nhi - cô gái được nam diễn viên lựa chọn để hẹn hò - cô chia sẻ rất quý và bất ngờ với ngoại hình điển trai cùng cách nói chuyện ấm áp, nhẹ nhàng của Quốc Bảo. 9X bị ấn tượng bởi những người đàn ông lớn tuổi, chín chắn.

Thiếu nữ tiết lộ cô và nam diễn viên chưa có cơ hội hẹn hò sau chương trình. Song bản thân rất mong muốn có thể trò chuyện để hiểu hơn về đối phương.


Nữ chính được khen có gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào. Ảnh: FBNV.

Tự nhận là người cá tính, bản lĩnh, đồng thời cũng rất vui tính, hài hước, biết quan tâm nên cô đã chiếm được cảm tình của nam diễn viên điển trai.

Yến Nhi không đặt ra cho mình mẫu bạn trai lý tưởng, bởi vậy, cô không khẳng định được Quốc Bảo có phù hợp với mình hay không.

9X chia sẻ bản thân là người rất chung thuỷ, nặng tình nên cô cần một người đàn ông thực sự nghiêm túc.

Để có thể tiến xa hơn trong chuyện tình cảm, Yến Nhi cần thời gian và sự chân thành từ phía Quốc Bảo. Cô đồng ý với việc tình cảm nên thuận theo tự nhiên.

Kém nam diễn viên tới 12 tuổi, song Yến Nhi chia sẻ cô không quan trọng vấn đề tuổi tác. Cô gái sinh năm 1998 thích những người đàn ông trưởng thành, hiểu được suy nghĩ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mình.

Tham gia Lựa chọn của trái tim, cô không hy vọng tìm được "nửa kia" phù hợp. 9X chỉ muốn bản thân được trau dồi kinh nghiệm, học hỏi thêm nhiều điều. Nếu như sau chương trình, cả hai hợp nhau, có thể tiến xa hơn trong chuyện tình cảm, đó sẽ là một điều thú vị và kỷ niệm đáng nhớ.

9X đang nỗ lực hoàn thành tốt công việc học tập ở trường. Trong tương lai, cô muốn theo đuổi công việc kinh doanh để phát triển và hoàn thiện bản thân.


Theo Zing


Lựa chọn của trái tim Quốc Bảo

Tin tức mới nhất