Diễn viên Việt 4 đời chồng trải lòng nhiều sự thật

Hoàng Yến hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ tư kém cô 4 tuổi.

Nếu như các nghệ sĩ nam có Công Lý, Chiến Thắng thì phía các nghệ sĩ nữ có Hoàng Yến lận đận đường tình duyên. Nữ diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt đã trải qua 4 cuộc hôn nhân và hiện đang sống cùng người chồng trẻ kém tuổi.

Hoàng Yến được biết đến là một trong những diễn viên có nhan sắc "không tuổi". Nhìn vẻ ngoài, ít ai nghĩ nữ diễn viên này từng có 4 đời chồng, trải qua 4 lần sinh nở dù mới ở tuổi ngoài 40.

Diễn viên Việt 4 đời chồng trải lòng nhiều sự thật-1
Diễn viên Hoàng Yến bên chồng thứ 4 kém vài tuổi

Mới đây, chia sẻ trong một chương trình, Hoàng Yến cho biết cuộc đời chỉ sống một lần nên cô phải sống là chính cô. Cô phải tìm được người đàn ông đích thực, yêu thương cô thật lòng để ở bên.

Nhiều người nghĩ cô vất vả hôn nhân với 4 đời chồng nhưng với Hoàng Yến, cô không nghĩ như vậy. Cô thấy những người không được sống là chính mình mới thiệt thòi, vất vả.

Với phụ nữ, Hoàng Yến hy vọng họ phải biết yêu mình hơn, kiếm tiền và đừng phụ thuộc kinh tế vào bất cứ ai dù cho bạn trai có giàu có thế nào. Phụ nữ chỉ xinh đẹp khi làm chủ được cuộc sống của mình.

Hoàng Yến hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ tư kém cô 4 tuổi. Hai vợ chồng mới sinh con gái đầu lòng vào 8/2017. Con gái lớn của cô cũng vừa lên xe hoa về nhà chồng.

Diễn viên Việt 4 đời chồng trải lòng nhiều sự thật-2
Hoàng Yến tích cực tham gia nhiều bộ phim dù bận rộn với cuộc sống gia đình

Nữ diễn viên tự hào về cuộc sống hiện tại bên những người con ngoan. Cô còn được ông xã rất cưng chiều, quan tâm và thấu hiểu. Cô cũng không nhắc về những người chồng cũ vì đó không phải điều đáng quan tâm nữa.

Chia sẻ về quan điểm chồng con, cô cho biết: "Thực ra trong cuộc sống, tôi thấy có nhiều người phụ nữ chỉ một đời chồng nhưng cuộc đời lại truân chuyên hơn tôi rất nhiều lần.

Tôi cho rằng đó là những người can đảm, dám chấp nhận những điều vô lý với bản thân bên cạnh một người đàn ông không còn yêu thương mình".

Theo Đất Việt


Chiến Thắng ly hôn hôn nhân

Tin tức mới nhất