Khiến chị em hoang mang vì quá lộng lẫy sau sinh, Diệp Lâm Anh lộ bộ phận... chuẩn bà đẻ

Diệp Lâm Anh khiến nhiều người trầm trồ vì thân hình và nhan sắc quá đỉnh sau khi sinh chỉ vài ngày.

Không thể phủ nhận Diệp Lâm Anh là một trong những bà mẹ bỉm sữa "hot" nhất hiện nay trong showbiz Việt. Hai năm sinh liền 2 con nhưng người đẹp chưa bao giờ lộ hình ảnh xuống sắc, cả khi bầu bí và khi sinh nở đều rạng rỡ xuất thần. 

Khiến chị em hoang mang vì quá lộng lẫy sau sinh, Diệp Lâm Anh lộ bộ phận... chuẩn bà đẻ-1
Diệp Lâm Anh hạ sinh con trai thứ hai hôm 1/11 vừa qua.

Đặc biệt, mới đây khi sinh bé thứ hai, Diệp Lâm Anh còn khiến nhiều chị em ngỡ ngàng vì vừa xuống bàn đẻ chưa đầy 24 tiếng đã xuất hiện lộng lẫy trong tiệc sinh nhật con gái đầu lòng. Nhiều người nhận xét người đẹp họ Diệp không có đặc điểm nào giống sản phụ mới sinh vì thân hình vẫn hoàn toàn thon gọn, khuôn mặt xinh đẹp rạng rỡ, làn da trắng mịn căng tràn. 

Khiến chị em hoang mang vì quá lộng lẫy sau sinh, Diệp Lâm Anh lộ bộ phận... chuẩn bà đẻ-2Khiến chị em hoang mang vì quá lộng lẫy sau sinh, Diệp Lâm Anh lộ bộ phận... chuẩn bà đẻ-3
Chưa đầy 24 tiếng sau sinh, "chân dài" xuất hiện lộng lẫy trong tiệc sinh nhật con gái.

Tuy nhiên, mới đây, Diệp Lâm Anh đã tự "bóc phốt" chính mình khi chia sẻ hình ảnh lộ rõ đặc điểm điển hình bà mẹ mới sinh nào cũng có. Đó chính là vòng 2 "sổ ra". Trong ảnh có thể thấy tay chân Diệp Lâm Anh khá thon gọn, không có dấu hiệu phù hay sồ sề nhưng vòng 2 của cô thì tương tự như khi mang bầu 6 tháng. 

Người đẹp chia sẻ: "Sau khi nghỉ ngơi 1 tuần thì hôm nay Cún sẽ bắt đầu hành trình lấy lại dáng. Bao gồm liệu trình 20 ngày chăm sóc sau sinh và 30 phút với các bài tập do Cún tự biên tập. Cún sẽ quay clip để chia sẻ với các mẹ sau nhé". 

Khiến chị em hoang mang vì quá lộng lẫy sau sinh, Diệp Lâm Anh lộ bộ phận... chuẩn bà đẻ-4
Đặc điểm duy nhất khiến Diệp Lâm Anh giống 1 sản phụ mới sinh là vòng 2 còn đang khá lớn.

Dưới phần bình luận, đông đảo chị em bình luận "hóng chờ" bí quyết giảm cân và lấy lại vòng eo "con kiến" của bà mẹ 2 con này. 

Còn nhớ sau khi sinh bé đầu lòng, Diệp Lâm Anh cũng nhanh chóng khoe dáng quyến rũ vòng nào ra vòng nấy. Người đẹp chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng của cô là chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Đặc biệt, chân dài thường tập nhảy sexy dance ngay tại nhà vừa có thể chăm con lại vừa giảm cân hiệu quả.  

Bộ môn này bắt buộc toàn thân phải vận động; giúp đốt cháy nhiều mỡ thừa và là phương pháp giảm béo sau sinh hữu hiệu. Hơn nữa, nhảy sexy dance tập trung vào vòng 1 và vòng 3 cũng giúp vóc dáng gợi cảm, quyến rũ hơn. 

Khiến chị em hoang mang vì quá lộng lẫy sau sinh, Diệp Lâm Anh lộ bộ phận... chuẩn bà đẻ-5
Hai tuần sau khi sinh con đầu lòng, Diệp Lâm Anh cũng vẫn còn vòng 2 chưa thon gọn.

Vì sao sau khi sinh con bụng mẹ vẫn như đang mang bầu 6 tháng?

Sổ bụng sau sinh là tình trạng chung của đa số phụ nữ và đã trở thành nỗi “ám ảnh” của rất nhiều bà mẹ “bỉm sữa”. Không ít chị em dù đã trở về được cân nặng như cũ, nhưng cơ thể vẫn như phải đeo thêm một “túi mỡ” trước bụng.

Trên thực tế, dù mẹ có bầu gọn đến mấy thì cũng cần thời gian để vòng 2 trở lại số đo như thời xuân sắc. Sau khi em bé được ra ngoài thì ngay lập tức nội tiết tố bắt đầu thay đổi để giúp tử cung co lại về kích thước bình thường. Thời gian này phải mất từ 6-8 tuần và thậm chí là lâu hơn nếu mẹ bị sót nhau.

Theo một quy trình tự nhiên, mọi tế bào không có giá trị còn sót lại sẽ bắt đầu được loại khỏi cơ thể ở dạng chất lỏng thông qua nước tiểu, dịch tiết âm đạo và mồ hôi… bằng hoạt động co thắt tử cung. Và quá trình “đào thải” này phải mất ít nhất 4-6 tuần để bụng mẹ sạch sẽ như hồi chưa mang thai.

Một điều đáng mừng là nếu trong quá trình mang thai mẹ có chế độ ăn uống khoa học thì lượng chất béo ở bụng sẽ không đáng kể. Lớp chất béo bạn đưa vào cơ thể để nuôi dưỡng thai nhi sẽ bắt đầu bị đốt cháy. Nhất là khi bạn chăm chỉ luyện tập thể dục trong vài tuần sẽ nhận thấy sự cải thiện về vóc dáng rất nhanh chóng.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất