Diệu Nhi đeo râu giả cover nhạc Binz, dân mạng cười sặc: 'Vbiz mấy ai can đảm như chị!'

Với màn cosplay Binz "không trượt phát nào" này, Diệu Nhi một lần nữa khiến khán giả phải bái phục về khoản "tự dìm" không màng hình tượng của cô nàng.


Không chỉ được yêu thích nhờ khả năng diễn xuất đa dạng và tính cách hài hước ngập tràn năng lượng, Diệu Nhi còn nổi tiếng là “cô gái vàng trong làng phá hit” Vpop với những clip cover chính chủ nghe xong cũng tự quên luôn tác phẩm cuea mình.

Diệu Nhi đeo râu giả cover nhạc Binz, dân mạng cười sặc: Vbiz mấy ai can đảm như chị!-1
Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1991 tiếp tục “khuấy đảo” MXH với màn cover ca khúc mới nhất của rapper Binz mang tên "OK". Không chỉ “làm màu” gảy đàn rất nghệ, Diệu Nhi còn không ngại “dìm hàng” khi gắn thêm bộ râu giả bằng phần mềm chỉnh ảnh để cosplay thành Binz khiến người xem ôm bụng cười ngất.
Diệu Nhi đeo râu giả cover nhạc Binz, dân mạng cười sặc: Vbiz mấy ai can đảm như chị!-2
“Mê anh Binz lắm nhưng hy vọng anh đừng coi clip này. Em chỉ ước năm sau em ra MV ca nhạc thực sự, anh thấy được tiềm năng rap của em và mời em song ca chung”, Diệu Nhi lầy lội chia sẻ.
Diệu Nhi đeo râu giả cover nhạc Binz, dân mạng cười sặc: Vbiz mấy ai can đảm như chị!-3
Dù không mang vẻ mỹ miều nhưng Diệu Nhi thực sự có nét duyên và luôn truyền đi “viruss vui vẻ” đến những người xung quanh nhờ năng lượng tích cực của mình. Đặc biệt, điều khiến khán giả yêu mến cô nàng chính là tính cách tự nhiên không giả tạo. Sau những màn cover có 1-0-2 này, dân mạng khẳng định Diệu Nhi chắc chắn là nữ nghệ sĩ can đảm nhất Vbiz, thoải mái bung lụa mà không cần giữ hình tượng.


“Ok” là sản phẩm “xông đất” 2020 đầu tiên của Binz. Không còn MV tiền tỷ với những cảnh quay trong biệt thự xa hoa hay bên dàn mẫu Tây nóng bỏng, "Ok" đơn giản là những cảm xúc chân thật của Binz được chuyển tải thông qua âm nhạc: viết nhạc như làm thơ, đúng chất thi sĩ hơn là rapper.

F.T
(Nguồn: Diệu Nhi)
Theo Vietnamnet


Binz Diệu Nhi

Tin tức mới nhất