Diệu Nhi sau 2 tháng lấy chồng: Mặt nọng, bụng cũng mất múi

Từng rất chăm giữ dáng, tập luyện chỉ để mặc váy cưới cho đẹp nhưng cuối cùng nữ diễn viên vẫn không thể kiểm soát cân nặng.

Mới đây, Diệu Nhi cập nhật hình ảnh selfie về bản thân khiến dân tình không khỏi chú ý. Trong hình ảnh, người đẹp xuất hiện chỉn chu trong một chương trình nhưng chiếm spotlight nhất chính là chiếc "nọng" của cô nàng.

Đặc biệt, Diệu Nhi thừa nhận rằng thời gian qua cô không ăn gì nhưng không hiểu sao lại tăng cân như vậy: "Có ăn gì đâu mà lên 1kg".

Diệu Nhi sau 2 tháng lấy chồng: Mặt nọng, bụng cũng mất múi-1
Diệu Nhi khoe ảnh tự "dìm" hài hước, thông báo đã tăng phát tướng hơn xưa
Diệu Nhi sau 2 tháng lấy chồng: Mặt nọng, bụng cũng mất múi-2Diệu Nhi sau 2 tháng lấy chồng: Mặt nọng, bụng cũng mất múi-3
Nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho Anh Tú và cho rằng có lẽ nữ diễn viên được ông xã chăm quá khéo nên không thể kiểm soát được cân nặng của mình.

Diệu Nhi sau 2 tháng lấy chồng: Mặt nọng, bụng cũng mất múi-4
Ngoài gương mặt 2 ngấn cằm, trước đó, Diệu Nhi thông báo chỉ sau gần 1 tháng ăn cưới nhẹ nhàng, vóc dáng đã chính thức "toang". Khi khoe bộ ảnh bikini chụp cùng Ngọc Trinh, người đẹp than thở: "Lúc này cơ bụng okla nhỉ. Một tháng nay ăn đám cưới 'nhẹ nhàng' nên banh rồi nhé".

Diệu Nhi sau 2 tháng lấy chồng: Mặt nọng, bụng cũng mất múi-5
Có vẻ cơ bụng săn chắc này của Diệu Nhi chỉ còn là dĩ vãng. Bởi lẽ bộ ảnh đã được thực hiện từ trước đám cưới với Anh Tú. Sau gần 1 tháng bao gồm những ngày ăn uống, nhậu nhẹt thả ga, Diệu Nhi nay đã không còn giữ được thân hình nuột từng centimet nữa.
Diệu Nhi sau 2 tháng lấy chồng: Mặt nọng, bụng cũng mất múi-6Diệu Nhi sau 2 tháng lấy chồng: Mặt nọng, bụng cũng mất múi-7
Còn nhớ cận ngày cưới, nữ diễn viên từng tập luyện tập hùng hục với Sĩ Thanh chỉ để siết được dáng thon mặc váy cưới cho đẹp.
Diệu Nhi sau 2 tháng lấy chồng: Mặt nọng, bụng cũng mất múi-8
Hình ảnh tập Pilates của cô nàng trước thềm đám cưới cho thấy body Diệu Nhi đã được vào khuôn kỉ luật từ nhiều tháng trước cưới. Vòng eo mỏng dính, rãnh lưng rất sâu, gợi cảm, vòng 3 nảy nở là điều tự hào của bà xã Anh Tú.
Diệu Nhi sau 2 tháng lấy chồng: Mặt nọng, bụng cũng mất múi-9
Cô nàng còn bị bắt gặp cùng Anh Tú đi đến phòng gym cận ngày cưới

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhi-sau-2-thang-lay-chong-mat-nong-toang-luon-vong-2-n-329917.html

Diệu Nhi

Tin tức mới nhất