Điều trùng hợp bất ngờ giữa con gái ca sĩ Maya và chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam

Nữ ca sĩ Maya cho biết mỗi năm tổ chức sinh nhật cho con gái thì Đội tuyển Việt Nam thi đấu đều giành chiến thắng.

Tối qua 20/1, trận đấu vòng loại 1/8 giữa tuyển Việt Nam và tuyển Jordan đã diễn ra tại sân vận động Al Maktoum - Dubai với sức chứa 15.000. 

Kết thúc 120 phút thi đấu và phân định thắng thua trên chấm 11m, thầy trò ông Park Hang-seo đã giành chiến thắng và bước vào tứ kết Asian Cup.

Điều trùng hợp bất ngờ giữa con gái ca sĩ Maya và chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam-1
Công Phượng là người đã ghi bàn gỡ hoà cho Đội tuyển Việt Nam vào cuối hiệp 1

Đông đảo sao Việt đã chia sẻ niềm vui cùng Đội tuyển Việt Nam trên Facebook cá nhân. Đặc biệt hơn cả, trận đấu tối qua được tổ chức trùng ngày sinh nhật con gái của Maya, mặc dù sắp tới màn cắt bánh sinh nhật nhưng nữ ca sĩ vẫn hô vang “Việt Nam vô địch”.

Maya chia sẻ: “Thật trùng hợp, cách đây đúng 365 ngày, vào ngày 20/1/2018, tôi tổ chức sinh nhật 3 tuổi cho Bồ Câu. Hôm đó, đội U23 Việt Nam đá tứ kết với U23 Iraq tại Thường Châu và làm nên lịch sử khi hạ Iraq trên loạt luân lưu 11m để vào bán kết giải U23 Châu Á sau cú sút của trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Sau đúng 1 năm, Bùi Tiến Dũng của đội tuyển Việt Nam lại hạ một đối thủ Tây Á khác là Jordan cũng trên chấm luân lưu để vào Tứ kết Asian Cup 2019. Tôi cảm thấy quá hạnh phúc, vỡ oà vì ngày sinh nhật Bồ Câu thêm ý nghĩa với chiến thắng lịch sử của bóng đá Việt Nam.”

Điều trùng hợp bất ngờ giữa con gái ca sĩ Maya và chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam-2

Điều trùng hợp bất ngờ giữa con gái ca sĩ Maya và chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam-3Điều trùng hợp bất ngờ giữa con gái ca sĩ Maya và chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam-4Điều trùng hợp bất ngờ giữa con gái ca sĩ Maya và chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam-5

Những ngày tới, Maya sẽ gấp rút bay sang Mỹ có chuyến lưu diễn phục vụ kiều bào, sau đó cô sẽ quay trở lại Việt Nam đón Tết cùng gia đình. Maya cho biết sau khi ăn Tết xong, cô sẽ bắt tay thực hiện những dự án nghệ thuật mới để gửi đến khán giả hâm mộ.

Cách đây ít lâu, ca khúc Lừa dối của bà mẹ một con đã lọt BXH những ca khúc được nghe nhiều nhất khi vừa phát hành.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieu-trung-hop-giua-con-gai-ca-si-maya-va-tuyen-viet-nam-n-174612.html

Maya đội tuyển quốc gia việt nam

Tin tức mới nhất