Đỉnh cao của sự đãng trí: 'Cả năm vào bếp 1 lần, mỗi lần vào bếp ấn tượng cả năm'

Đấy là nhận xét hài hước của dân mạng khi xem màn "lú lẫn" lúc nấu ăn của một người phụ nữ.

Nấu ăn là sở thích của rất nhiều chị em phụ nữ và đa phần trong số họ nấu ăn rất ngon, có thể được coi là đầu bếp chính hiệu của gia đình. Tuy nhiên, đôi lúc vì đãng trí mà họ khiến những bữa ăn của mình chẳng may thành thảm họa như quên không tắt bếp, làm cháy món ăn.

Điển hình người phụ nữ trong clip dưới đây, vì quá "lú lẫn" khi nấu ăn khiến dân mạng được phen cười nghiêng ngả.

Cụ thể, người phụ nữ này đập trứng để ốp, vừa xem clip. Chính vì tập trung vào điện thoại quá đỗi khiến chị đã nhầm lẫn, trứng thì vứt vào sọt rác còn vỏ lại cho chảo để chiên.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người cho rằng trường hợp này xảy ra khá nhiều. Chẳng như có người nhặt rau lại bỏ ngọn vào túi rác, còn gốc thì đem nấu ăn. Hay trường hợp đập trứng tương tự như người phụ nữ trên.

Cũng như trường hợp nêm gia vị của người phụ nữ dưới đây cũng vậy. Mặc dù đã bỏ rất nhiều muối vào nồi nhưng lại chỉ nếm nước ở muôi ban đầu, vì thế lúc nào cũng thấy món ăn rất nhạt, lại thêm muối... mà không hề nhận ra rằng mình đang nếm sai.


Người phụ nữ nhầm lẫn khi nêm gia vị

Thực tế, chị em không hề đáng trách, chỉ là khi quá tập trung vào một việc gì đó, họ không để tâm vào việc khác, nên chẳng lạ gì khi bị "lú lẫn" đầy hài hước như thế này.


Theo Khám Phá


nấu ăn

Tin tức mới nhất