Đỉnh cao lầy lội của Min và Đen Vâu: Ra teaser nhạc mới nhưng tên ca khúc cực... hack não

Sau một thời gian chờ đợi, Min và Đen Vâu đã tung ra teaser sản phẩm mới kéo dài 20 giây. Tuy nhiên tên bài hát mới khiến khán giả bất ngờ.

Sau một thời gian thả thính trên Instagram, khán giả đang chờ màn hợp tác của Min và Đen Vâu. Một người với phong cách đậm chất Kpop như Min, khi kết hợp với chất rap rất đời của Đen sẽ thế nào? Đó là điều khiến khán giả tò mò. Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, cuối cùng teaser nhạc mới đã hoàn thành.

Đỉnh cao lầy lội của Min và Đen Vâu: Ra teaser nhạc mới nhưng tên ca khúc cực... hack não-1

Đoạn teaser chỉ vỏn vẹn 20 giây nhưng cũng đủ khiến nhiều fan phải liêu xiêu vì giọng rap quá lãng tử của Đen. Bên cạnh đó phần lyrics cũng khiến nhiều người phải thích thú vì đậm chất đời: “Và đừng để đời chỉ là những chuỗi ngày được chấm công, mình cứ như nắng hạ nhưng trong lòng thì chớm đông…”. Tuy nhiên điều khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ đó chính là việc Đen vẫn chưa biết đặt tên cho bài hát này là gì. Và ngay lập tức cộng đồng mạng đã đề xuất 1001 gợi ý cứ gọi là hợp lý vô cùng.

Rất nhiều gợi ý đã được fan của Đen gợi ý: Đời, Về quê trồng rau, Đừng để đời chỉ là, Nhàn… Đặt biệt, người hâm mộ còn tinh ý nhận ra ngày hôm nay tung ra teaser này cũng chính là ngày sinh nhật của Đen. Fan đã gửi tới chủ nhân bài hit Đưa nhau đi trốn những lời chúc tốt đẹp và mong rằng sản phẩm mới của anh và Min sẽ thật thành công.

Theo thời gian, khoảng cách giữa nhạc đại chúng và nhạc Underground đang dần ngắn lại. Hãy chờ đợi sản phẩm này các bạn nhé!

Theo Saostar


Đen Vâu ca sĩ Min

Tin tức mới nhất