Định chơi lớn thuê 10 trai đẹp về tỏ tình dịp Valentine, vợ Bùi Tiến Dũng nhận phản ứng khó đỡ từ ông xã

Khánh Linh quá hài hước nhưng Tiến Dũng cũng không kém phần lầy lội đâu.

Dù đã lên chức nhưng Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh luôn dành cho nhau những lời nói ngọt ngào hay món quà đắt đỏ tặng đối phương mỗi dịp lễ lớn nhỏ. Và Valentine năm nay, bà chủ khách sạn quyết định chi số tiền lớn để "cà khịa" chồng.

"Mai 14/2, mình cần thuê 10 bạn nam cao trên 1m70, đứng trước cửa nhà mình ôm hoa và socola rồi hét to: 'Linh ơi anh yêu em' trong 15 phút. Công 5 triệu/bạn. Để cho chồng mình biết là mình có đầy trai theo nhưng vẫn chung thuỷ và tu chí làm ăn", Khánh Linh hài hước.

Định chơi lớn thuê 10 trai đẹp về tỏ tình dịp Valentine, vợ Bùi Tiến Dũng nhận phản ứng khó đỡ từ ông xã-1

Thuê tới 10 soái ca, Khánh Linh sẽ phải tốn tới 50 triệu. Bởi vậy khi biết bà xã công khai "có trai theo", Bùi Tiến Dũng khẳng định sẽ sút cho mỗi người một cái vì dám đứng trước cửa để tỏ tình với vợ của mình.

"Đang hét thì đúng lúc chồng đi về thấy thì thưởng cho các bạn nam kia mỗi người 1 cú sút, cướp luôn hoa và socola", Tiến Dũng bình luận.

Định chơi lớn thuê 10 trai đẹp về tỏ tình dịp Valentine, vợ Bùi Tiến Dũng nhận phản ứng khó đỡ từ ông xã-2

Tiếp đó, Đình Trọng cũng vào tiếp lời, xin nhận một chân để kiếm 5 triệu. Tuy nhiên, anh lại bị người đồng đội thân thiết cảnh báo: "Thế muốn bồ sút à?", kèm theo hình mặt cười ngộ nghĩnh.

Chứng kiến khoảnh khắc hài hước của đôi trẻ, nhiều người bày tỏ ghen tị. Đặc biệt, một vài người còn nhắc khéo: "Chắc Khánh Linh đang muốn nhắc nhẹ vụ quà cáp ngày lễ tình nhân, nhớ chuẩn bị đi nhé Tiến Dũng ơi".

Định chơi lớn thuê 10 trai đẹp về tỏ tình dịp Valentine, vợ Bùi Tiến Dũng nhận phản ứng khó đỡ từ ông xã-3

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Khánh Linh từng làm bao người gato khi khoe được ông xã lì xì số tiền cực khủng. Theo đó, cô được Tiến Dũng chuyển vào tài khoản số tiền 236.678.999 đồng kèm theo lời nhắn nhủ siêu ngọt: "Bố lì xì mẹ Shi nha. Bố yêu mẹ nhiều".

Đúng là trong khoản yêu và chiều vợ, Bùi Tiến Dũng xứng đáng được mệnh danh "anh chồng quốc dân" fans nhỉ?

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-bui-tien-dung-doi-thue-10-trai-dep-to-tinh-ngay-valentine-n-211299.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất