Định cướp Facebook của Võ Hoàng Yến, hacker phải 'khóc thét' vì siêu mẫu là cao thủ IT

"Trình còn non và xanh lắm. Đi học thêm khóa IT nữa thì hãy nói chuyện với chị nhé thằng nhãi ranh lùn công nghệ", siêu mẫu họ Võ dằn mặt hacker.

Thời gian gần gây, không ít sao Việt phải đau đầu vì Facebook cá nhân luôn bị hacker rình rập chiếm đoạt. Mới đây nhất, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã bị hacker "hỏi thăm".

Tuy nhiên, thật... đáng buồn cho hacker này vì đụng trúng phải chân dài họ Võ - một cao thủ IT. Chẳng những không cướp được Facebook cá nhân của Võ Hoàng Yến, hacker còn bị siêu mẫu dằn mặt không thương tiếc là "em bé non tơ", "thằng nhãi ranh" vì... quá non nghề.


Hoàng Yến dằn mặt hacker non nghề trên trang cá nhân. 

Nguyên văn câu chuyện về hacker được Võ Hoàng Yến chia sẻ trên trang cá nhân: 

"Gửi em bé non tơ tập tễnh IT. Xin lỗi nhưng chắc em không biết chị có học về IT đấy cưng. Cưng nghĩ chị ngu ngơ chỉ biết khóc ròng khi thấy Facebook mình bị thay đổi password (mật khẩu), logged out (đăng xuất) và primary email (email cá nhân) thành tên người khác à? Nhầm con bánh bèo nào rồi nhãi. 

Còn non lắm nhé cưng. Cũng đầu tư thời gian lắm, cắm đầu miệt mài hack Facebook chị từ tận 5 giờ sáng cơ à? Còn đổi hẳn email của chị thành của em để nhận code Facebook à?

Trình còn non và xanh lắm! Đi học thêm khóa IT nữa thì hãy nói chuyện với chị nhé thằng nhãi ranh low-tech (lùn công nghệ)". 


Siêu mẫu khiến cư dân mạng bất ngờ vì là cao thủ IT, "xử đẹp" hacker có ý đồ xấu xa.

Trước Võ Hoàng Yến không lâu, Lan Khuê, Quế Vân, Mai Phương Thúy, Tú Anh... là những mỹ nhân đã được hacker "hỏi thăm". Đáng chú ý nhất là trường hợp của Lan Khuê, sau 4 lần "chiến đấu" kịch liệt với hacker trong vòng 2 tháng thì cô mới lấy lại được trang Facebook cá nhân tưởng chừng đã mất trắng.


Gặp hacker cao thủ, Facebook cá nhân của Lan Khuê từng bị chiếm dụng gần 2 tháng.   

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hoang-yen-dan-mat-hacker-vi-di-an-cuop-ma-kem-trinh-do-n-156308.html

Võ Hoàng Yến Lan Khuê

Tin tức mới nhất