Đinh Hiền Anh nhận giải Bông Hồng quyền lực năm 2019

Nữ ca sĩ - doanh nhân Đinh Hiền Anh vừa giải thưởng Bông hồng quyền lực - Nhân vật của năm 2019 trong khuôn khổ của Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực được tổ chức thường niên.

Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019 cân nhắc chọn ra Bông hồng Quyền lực - Nhân vật của năm vì những cống hiến trong lĩnh vực mà họ đang làm việc, cũng như các hoạt động Kinh tế - Xã hội.

Đinh Hiền Anh nhận giải Bông Hồng quyền lực năm 2019-1

Người được chọn phải đảm bảo các tiêu chí như: Thành tích trong lĩnh vực mà họ đang làm việc, nỗ lực trong các hoạt động cộng đồng và sức ảnh hưởng cũng như sự lan tỏa những giá trị sống đến xã hội. Thông qua danh hiệu mang đến sứ mệnh truyền cảm hứng cho các nữ doanh nhân tinh thần khởi nghiệp, bản lĩnh sáng tạo đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội, tôn vinh nữ quyền.

Đinh Hiền Anh nhận giải Bông Hồng quyền lực năm 2019-2

Doanh nhân - Ca sĩ Đinh Hiền Anh sau một năm thăng hoa cùng âm nhạc và ghi dấu ấn ở vị trí ghế nóng của các cuộc thi nhan sắc cùng nhiều hoạt động xã hội. Đinh Hiền Anh ghi tên mình với danh hiệu Bông Hồng Quyền Lực - Nhân vật của năm.

Đinh Hiền Anh nhận giải Bông Hồng quyền lực năm 2019-3

Chỉ trở lại trong hai năm trở lại đây (năm 2017) nhưng nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh nhanh chóng chinh phục khán giả bằng hàng loạt sản phẩm âm nhạc được đầu tư khá công phu, kỹ lưỡng. Trước đó, Đinh Hiền Anh bắt đầu con đường ca hát từ năm 2005, cô biểu diễn tại nhiều phòng trà lớn nhỏ khắp nơi tại Hà Nội và ghi lại nhiều dấu ấn đặc biệt với khán giả thủ đô trong khoảng thời gian này. Thế nhưng sau đó vì vướng bận chuyện gia đình nên cô tạm chia tay showbiz để tập trung vào kinh doanh.

Đinh Hiền Anh nhận giải Bông Hồng quyền lực năm 2019-4

Kể từ khi được vinh danh Bông hồng Quyền lực 2018, ca sĩ Đinh Hiền Anh càng tích cực trong các hoạt động nghệ thuật như tham gia biểu diễn trong một số đêm nhạc của Vũ Thành An, Bằng Kiều, Tú Dưa... Nữ ca sĩ cũng đầu tư ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, từ single đến MV, kết hợp với các nhạc sĩ như Đỗ Bảo, Tú Dưa. Tháng 8/2018 nữ ca sĩ ra mắt dự án âm nhạc mang tên “Thương” với 3 ca khúc nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Đinh Hiền Anh nhận giải Bông Hồng quyền lực năm 2019-5

Tháng 12/2018 Bông hồng Quyền lực 2018 và gia đình cố nhạc sỹ An Thuyên đã tổ chức đêm nhạc “Đi tìm bóng núi” để tưởng nhớ và tri ân tác giả "Ca dao em và tôi". Bên cạnh đó, chị còn được mời làm giám khảo của nhiều cuộc thi nhân sắc như Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018, Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019…

Ngoài ra, chị còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt và là một nhà hoạt động thiện nguyện không biết mệt mỏi. Hầu hết số tiền chị kiếm được từ ca hát đều được sử dụng để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Lệ Thanh

Photo: Như Hoàn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dinh-hien-anh-nhan-giai-bong-hong-quyen-luc-nam-2019-n-182036.html

Tin tức mới nhất