DJ Mie lên tiếng về thông tin đã chia tay bạn trai Hồng Thanh

Trên trang cá nhân, DJ Mie đã có những chia sẻ liên quan tới tin đồn mình và bạn trai Hồng Thanh chia tay.

Hồng Thanh và DJ Mie là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý kể từ khi công khai bên nhau. Cặp đôi liên tục "đốn tim" khán giả với những màn "thả thính" siêu ngọt ngào.

Thế nhưng mới đây, MXH rộ lên nghi vấn cặp đôi đã đường ai nấy đi sau những dòng chia sẻ đầy tâm trạng.

DJ Mie lên tiếng về thông tin đã chia tay bạn trai Hồng Thanh-1

Và mới đây nhất, DJ Mie đã lên tiếng về tin đồn cả hai chia tay. Nữ DJ chia sẻ, cô rất bất ngờ trước thông tin mình và người yêu đường ai nấy đi. 

DJ Mie lên tiếng về thông tin đã chia tay bạn trai Hồng Thanh-2

"Em hoang mang quá mọi người ơi. Sau một đêm tự nhiên mọi người đồn tụi em chia tay. Gia đình hai bên điện thoại em quá trời, rồi mấy anh chị em bạn dì hỏi thăm, em hoang mang quá.

Cảm ơn mọi người đã yêu thương tụi em và lo lắng cho em, nhưng mà tụi em không có chia tay. Em chửi ổng, em giận ổng thôi chứ ổng chưa có dám cãi em mọi người ơi".

Dòng chia sẻ đã ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Ai nấy thở phào vì cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. 

DJ Mie lên tiếng về thông tin đã chia tay bạn trai Hồng Thanh-3DJ Mie lên tiếng về thông tin đã chia tay bạn trai Hồng Thanh-4

Trước đó, vào lúc giữa đêm khuya, cả DJ Mie và Hồng Thanh đều chia sẻ dòng trạng thái khó hiểu. Trong khi nữ DJ để hình icon mặt cười thì Hồng Thanh đã đổi ảnh đại diện bằng hình ảnh một chàng trai ôm mặt khóc.

Điều này đã làm dấy lên tin đồn cả hai chia tay.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/dj-mie-len-tieng-ve-thong-tin-da-chia-tay-ban-trai-hong-thanh-20210201092105898.html

Dj Mie

Tin tức mới nhất