Đổ axit vào giày nữ đồng nghiệp để trả thù tình

Bị từ chối hẹn hò, một người đàn ông ở Nhật quyết tâm trả thù bằng cách bôi axit vào giày đối phương.

Tatsujiro Fukasawa, 40 tuổi, bị buộc tội cố ý mưu sát một đồng nghiệp nữ sau khi cô này từ chối hẹn hò, Japan Times đưa tin.

Cả Fukasawa và người phụ nữ, cũng khoảng 40 tuổi, hiện là nhân viên của một công ty chuyên sản xuất sợi carbon. Fukasawa được giao nhiệm vụ lưu trữ axit hydrofluoric trong phòng thí nghiệm của công ty. Theo New York Daily News, Fukasawa đã lợi dụng lúc nạn nhân cởi giày để bôi axit trả thù chuyện tình cảm. Cô này sau đó phải đến bệnh viện khám vì bị đau nhức ở bàn chân.


Ảnh minh họa

Mặc dù vụ mưu sát, diễn ra vào tháng 12 năm ngoái, không cướp đi sinh mạng của nạn nhân nhưng khiến bàn chân trái của cô bị hoại tử. Các bác sĩ đã buộc phải cắt bỏ cả 5 ngón chân vì sợ ảnh hưởng nặng thêm.

Fukasawa bị bắt hôm 28/3 ở thành phố Gotemba, phía tây nam thủ đô Tokyo. Fukasawa phủ nhận mọi cáo buộc, trong đó có cả chuyện tình yêu không thành. Một vụ việc tương tự cũng xảy ra vào tháng 10 năm ngoái. Cảnh sát đang tiến hành điều tra liệu Fukasawa có liên quan đến sự việc đó hay không.

Axit hydrofluoric là một loại hóa chất có tính ăn mòn cao và thường được sử dụng để làm tan đá và tinh lọc dầu. Nó có thể gây đau đớn kéo dài và ăn mòn xương nếu tiếp xúc trực tiếp với da.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất