Đỗ Duy Mạnh 'vật lộn' trên sân cỏ sau lễ ăn hỏi chưa được một ngày đã phải chia tay Quỳnh Anh

Đỗ Duy Mạnh mướt mồ hôi trong buổi tập cùng CLB ở Malaysia sau 1 tuần bận rộn với lễ ăn hỏi.

Ngay 15/1, Đỗ Duy Mạnh chiếm sóng mạng xã hội khi tổ chức lễ ăn hỏi "siêu to khổng lồ" với Quỳnh Anh - con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn. Ngày trọng đại của cặp đôi thu hút sự chú ý lớn bởi độ hoành tráng, những khoảnh khắc ngọt ngào của cô dâu - chú rể hay khoảnh khắc trang điểm có gì đó sai sai của gái xinh họ Đỗ.

Đỗ Duy Mạnh vật lộn trên sân cỏ sau lễ ăn hỏi chưa được một ngày đã phải chia tay Quỳnh Anh-1
Quỳnh Anh bị soi trang điểm lỗi trong lễ ăn hỏi.

Đáng chú ý hơn, ngay sau hôm dẫn nàng về dinh, Duy Mạnh phải đáp chuyến bay sang Malaysia hội quân cùng đồng đội. Anh sẽ có hai ngày tập luyện trước khi bước vào thi đấu chính thức với đối thủ tại Asia Challenge 2020.

Tại giải đấu, Duy Mạnh là nhân tố quan trọng bậc nhất ở trung tâm hàng phòng ngự của đội bóng Thủ đô. Mới đây, những hình ảnh về Duy Mạnh trên sân cỏ sau lễ ăn hỏi nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Đỗ Duy Mạnh vật lộn trên sân cỏ sau lễ ăn hỏi chưa được một ngày đã phải chia tay Quỳnh Anh-2
Duy Mạnh nỗ lực tập luyện.

Đỗ Duy Mạnh vật lộn trên sân cỏ sau lễ ăn hỏi chưa được một ngày đã phải chia tay Quỳnh Anh-3
Chàng trung vệ tranh thủ nghỉ ngơi sau những giờ tập luyện vất vả.

Qua hình ảnh chia sẻ cho thấy, dù thời gian tập luyện trước khi bước vào trận đấu chính thức không được nhiều nhưng chàng trung vệ đã hoà nhập rất nhanh. Anh tích cực thể hiện những pha đi bóng điêu luyện. Nhìn Mạnh "Gắt" mướt mồ hôi trên sân cỏ, người hâm mộ chúc chàng trai và CLB sẽ có một mùa giải nhiều thành công.

Sau giải đấu giao hữu này, Duy Mạnh cùng các đồng đội tại Hà Nội FC sẽ được nghỉ ngơi đón Tết Nguyên Đán. Ngày 9/2, chàng trung vệ của CLB Hà Nội sẽ tổ chức lễ cưới với Quỳnh Anh.

Ngày vui của cặp đôi diễn ra tại một khách sạn 5 sao cực nổi tiếng tại Hà Nội.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-duy-manh-vat-lon-tren-san-co-sau-le-an-hoi-n-208875.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất