Đổ gục trước dung nhan của nữ VĐV đấu kiếm xinh như hot girl

Hình ảnh Lê Minh Hằng - VĐV bộ môn đấu kiếm của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 đang được chia sẻ rầm rộ trên cộng đồng mạng.

Hôm qua (8/12), Lê Minh Hằng cùng Bùi Thị Thu Hà, Phùng Thị Khánh Linh và Đỗ Thị Tâm đã đem về HCB môn đấu kiếm đồng đội cho đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30.

Đổ gục trước dung nhan của nữ VĐV đấu kiếm xinh như hot girl-1
Lê Minh Hằng cùng Bùi Thị Thu Hà, Phùng Thị Khánh Linh và Đỗ Thị Tâm

Chia sẻ ảnh nhận HCB lên Facebook cá nhân, Lê Minh Hằng ngay lập tức "gây bão" cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp rạng ngời.

Đổ gục trước dung nhan của nữ VĐV đấu kiếm xinh như hot girl-2Đổ gục trước dung nhan của nữ VĐV đấu kiếm xinh như hot girl-3

“Có thể bạn không biết nhưng cô gái này không phải người mẫu, hot girl hay diễn viên gì cả. Cô ấy là Lê Minh Hằng, đoạt huy chương bạc SEA Games 30 bộ môn kiếm chém nữ. Nguyện đưa tim để cô ấy chém thôi”, một fanpage nổi tiếng chia sẻ thông tin về nữ VĐV xinh đẹp.

Đổ gục trước dung nhan của nữ VĐV đấu kiếm xinh như hot girl-4
Đổ gục trước dung nhan của nữ VĐV đấu kiếm xinh như hot girl-5

Được biết, ngoài đấu kiếm, Lê Minh Hằng còn tham gia làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo và là một YouTuber về ẩm thực Hàn Quốc.

Thông tin Lê Minh Hằng đã có bạn trai cũng ở Hà Nội và công khai trạng thái đang hẹn hò trên Facebook sẽ khiến rất nhiều anh chàng phải thất vọng. Hiện tại, trang Facebook cá nhân của nữ VĐV đang rất "nóng" và lượng theo dõi tiếp tục tăng lên theo cấp số nhân.


Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/do-guc-truoc-dung-nhan-cua-nu-vdv-dau-kiem-xinh-nhu-hot-girl-30643.html

Sea Games

Tin tức mới nhất