Đọ học phí tính hàng trăm triệu của cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt

Nhiều sao Việt phải bỏ cả nửa tỷ đến 1 tỷ để cho con theo học ở những ngôi trường danh tiếng.

Ít giờ trước, ca sĩ Đoan Trang chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc cùng ông xã đưa con gái tới trường. Con gái Đoan Trang - bé Sol - tỏ ra vô cùng hào hứng khi bước vào lớp 1.

Xuyên suốt clip, ái nữ nhà Đoan Trang vui vẻ trò chuyện và nói vanh vách những điều ba mẹ dạy để phòng tránh dịch ở trường học. 

Đọ học phí tính hàng trăm triệu của cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt-1

Theo tiết lộ, ngôi trường mà Đoan Trang cho con theo học là trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC) - một trong những ngôi trường có học phí thuộc top cao nhất hiện nay với hơn 500 triệu đồng/năm. Như vậy trung bình mỗi tháng, giọng ca sinh năm 1978 tốn khoảng 42 triệu tiền học phí cho con, đắt gấp nhiều lần so với trường công lập. 

Dù mức học phí gần nửa tỷ/năm, nhưng vì mới bước vào bậc tiểu học nên học phí của con gái nhà Đoan Trang thuộc top thấp của trường. Cụ thể, học sinh lớp 6 - 10 học bậc trung học chương trình Tú tài quốc tế có mức phí cho lớp 6 - 8 là 649,9 triệu đồng, lớp 9 - 10 là 679,6 triệu đồng. Ngoài ra, ngôi trường mà con gái Đoan Trang theo học còn thu phí tuyển sinh 50 triệu đồng đối với các bậc học.

Đọ học phí tính hàng trăm triệu của cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt-2
Mới 6 tuổi nhưng ái nữ nhà Đoan Trang nói thành thạo 3 ngôn ngữ và có nhiều năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ.

Đoan Trang không phải là nghệ sĩ duy nhất chi tiền "khủng" để cho con học trường quốc tế. Trước đó, nhiều sao Việt cũng chi hàng trăm triệu đồng để đóng học phí cho cậu ấm cô chiêu. 

Đọ học phí tính hàng trăm triệu của cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt-3
Ngay từ nhỏ, Subeo - con trai Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà - đã theo học trường quốc tế nổi tiếng tại TP.HCM. Mức học phí dành cho học sinh sinh năm 2010 như Subeo hiện hơn 500 triệu đồng mỗi năm. Như vậy mỗi tháng nữ ca sĩ và doanh nhân phố núi phải đầu tư hơn 40 triệu đồng cho con trai. Thời điểm học mầm non, Subeo cũng tốn 219,5 triệu đồng cho 1 năm học. 

Đọ học phí tính hàng trăm triệu của cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt-4
Cũng như con gái Đoan Trang, con trai Lệ Quyên được bố mẹ cho theo học tại ngôi trường quốc tế nổi tiếng TP.HCM với mức học phí "khủng". Theo công bố trên trang web chính thức của trường, học phí của lớp mẫu giáo khoảng 340 triệu đồng/năm. Đối với lớp 1 - 2 là 445 triệu đồng và lớp 3 - 5 là 445 triệu đồng/năm. Ngoài ra, muốn theo học tại trường, ngoài học phí ban đầu, phụ huynh sẽ phải đóng chi phí ghi danh lên tới 25 triệu đồng/ học sinh. 

Đọ học phí tính hàng trăm triệu của cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt-5
Được biết đến là MC giản dị bậc nhất showbiz Việt nhưng 2 con gái nhà Quyền Linh đều được đầu tư hết mức. Một nguồn tin tiết lộ, mức học phí của Lọ Lem gần 500 triệu đồng, Hạt Dẻ gần 400 triệu đồng mỗi năm. Tiền học phí sẽ tăng dần qua mỗi lớp học. Như vậy mỗi năm, vợ chồng Quyền Linh phải đầu tư gần 1 tỷ đồng cho 2 con học tập. 

Đọ học phí tính hàng trăm triệu của cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt-6
Sau nhiều năm chung sống, Hồng Nhung ly hôn với ông xã ngoại quốc. Đường ai nấy đi, mỗi tháng chồng cũ của Hồng Nhung phải trợ cấp cho các con số tiền là 105 triệu đồng, trong đó chủ yếu là học phí của 2 bé Tôm -Tép. Được biết, mức học phí của mỗi bé vào 50 triệu đồng/tháng và khoảng 500 triệu đồng/năm. Cũng như Quyền Linh, Hồng Nhung phải đầu tư trên dưới 1 tỷ đồng/năm cho 2 con học hành.

Đọ học phí tính hàng trăm triệu của cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt-7
Học phí của 2 tiểu công chúa nhà Mỹ Lệ rơi vào khoảng 300 triệu đồng/năm/bé.

Đọ học phí tính hàng trăm triệu của cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt-8
Hoa hậu Dương Thùy Linh từng tiết lộ tiền học của con trai không thua kém hoàng tử George - con trai công nương Kate - William. Mỗi năm, học phí của con trai Dương Thùy Linh ngốn khoảng 600 triệu đồng, trong khi hoàng tử George khoảng 23.000 USD/ năm (tương đương 500 triệu đồng).

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-phi-tram-trieu-cua-cau-am-co-chieu-nha-sao-viet-n-234940.html

Quyền Linh Lệ Quyên Đoan Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất