Đỗ Hùng Dũng liên tục gặp 'vận xui' ngày trở lại tuyển Việt Nam

Đỗ Hùng Dũng chính thức lỡ hẹn sang Singapore tham dự AFF Cup 2020.

Sáng 27/11, Hùng Dũng được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển để chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Ngay hôm sau anh đã đáp chuyến bay lúc 14h từ Hà Nội vào TP.HCM, rồi di chuyển xuống Bà Rịa-Vũng Tàu để hội quân cùng đồng đội.

Theo kế hoạch, Đỗ Hùng Dũng cùng tuyển Việt Nam bay sang Singapore ngày 1/12. Tuy nhiên, nam tiền vệ vẫn chưa thể đi do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chưa kịp làm thư bảo lãnh cho cầu thủ này để gửi tới chủ nhà Singapore.

Đỗ Hùng Dũng rơi vào tình thế chưa rõ khi nào sẽ sang được Singapore. Cho tới hôm qua (3/12), đã có thông tin chính thức về việc nam tiền vệ có được sang Singapore tham dự AFF Cup hay không.

Đỗ Hùng Dũng liên tục gặp vận xui ngày trở lại tuyển Việt Nam-1

Theo đó, Đỗ Hùng Dũng chính thức lỡ hẹn sang Singapore tham dự AFF Cup. Anh không được cơ quan có thẩm quyền của nước chủ nhà Singapore cấp phép nhập cảnh.

Lý do được Liên đoàn bóng đá Singapore (FAS) đưa ra là tiền vệ này đã quá hạn làm thư mời tham dự giải. Hạn cuối vào ngày 24/11, trong khi hồ sơ của Đỗ Hùng Dũng được gửi vào ngày 29/11 nên không được cấp phép.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã liên hệ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore nhờ hỗ trợ nhưng cũng không thể làm gì hơn. Các cơ quan chức năng của Singapore căn cứ theo quy định của chính phủ và không có trường hợp nới lỏng.

Đỗ Hùng Dũng liên tục gặp vận xui ngày trở lại tuyển Việt Nam-2
Tháng 3, Đỗ Hùng bị gãy cả xương chày lẫn xương mác chân phải sau pha va chạm với Ngô Hoàng Thịnh ở V-League 2021.

Thông tin trên không hề vui chút nào với Đỗ Hùng Dũng cũng như toàn đội. Đây cũng là lần trở lại đầu tiên của nam tiền vệ sau thời gian dài nghỉ chấn thương. Hùng Dũng đã rất háo hức được cống hiến cho bóng đã nước nhà lần tái xuất này.

Trưa 1/12, thầy trò HLV Park Hang Seo đã lên đường sang Singapore. Đội tuyển Việt Nam có 5 ngày thích ứng khí hậu và tập luyện ở "đảo quốc sư tử".

Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Ngày 6/12, đội đá trận ra quân gặp Lào, đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-hung-dung-nhan-tin-xui-ngay-tro-lai-tuyen-viet-nam-n-287485.html

AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất