Dở khóc dở cười khi chơi thân với ái nữ nhà tỷ phú giàu nhất châu Á

Là bạn thân lâu năm của Isha Ambani - con gái tỷ phú Mukesh Ambani, diễn viên Kiara Advani thừa nhận cô từng nhiều lần gặp phải sự soi xét cũng như lời đàm tiếu từ đám đông.

Isha Ambani (phải) - người thừa kế của tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani - và diễn viên Kiara Advani (tên thật Alia Advani) là cặp bạn thân có nhiều điểm chung như giàu có, quyền lực và nổi tiếng, theo SCMP Style. Hai cô gái có tình bạn bền vững kéo dài hàng thập kỷ.

2sao.vn | Photobook

Tình bạn của Isha và Kiara bắt đầu từ khi họ là những cô bé. Khi bạn thân đính hôn, nữ diễn viên Bollywood đã chia sẻ loạt ảnh ấu thơ của 2 người kèm lời chúc phúc. Trong đó, Kiara gọi Isha là “tri kỷ”, “một phần trong cuộc sống” đã cùng cô lớn lên.

2sao.vn | Photobook

“Người bạn gắn bó lâu nhất với tôi. Cậu vẫn luôn chu đáo, khiêm tốn và tuyệt vời như lần đầu chúng ta gặp nhau. Chúc hạnh phúc, cô dâu của tôi”, Kiara nhắn nhủ tới Isha.

2sao.vn | Photobook

Theo truyền thông Ấn Độ, Kiara được xem như một phần của gia tộc Ambani và thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện riêng của gia đình này. Nữ diễn viên cũng thân thiết với Akash - anh trai song sinh của Isha.

2sao.vn | Photobook

Kiara từng tiết lộ với truyền thông về cuộc sống riêng tư cũng như các mối quan hệ cá nhân, trong đó có tình bạn lâu năm với tiểu thư nhà Ambani. Nữ diễn viên cho hay khi làm bạn với con gái của một trong những người giàu nhất thế giới - Mukesh Ambani, cô từng gặp không ít sự soi xét, cũng như lời đàm tiếu từ người xung quanh.

2sao.vn | Photobook

“Nhiều người nói tôi thân với người thừa kế của tỷ phú Ambani nên chẳng cần lo gì trong cuộc sống.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, sự giàu có của Isha không ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc cũng như những gì tôi từng trải qua”, Kiara khẳng định.

2sao.vn | Photobook

Gắn bó với các thành viên của một trong những gia đình giàu có và quyền lực nhất thế giới, Kiara từng nhận được nhiều câu hỏi xung quanh họ. Tại chương trình "The Kapil Sharma Show", nữ diễn viên bất ngờ được hỏi thực hư việc người nhà Ambani không mặc 1 bộ trang phục tới lần thứ 2. Luôn tôn trọng cuộc sống riêng tư của gia đình bạn thân, Kiara đáp lại bằng câu đùa: “Anh sẽ khiến tôi gặp rắc rối đấy".

2sao.vn | Photobook

Về phần Isha Ambani, cô cũng hiếm khi chia sẻ về cuộc sống và các mối quan hệ cá nhân vì muốn giữ sự riêng tư. Người thừa kế của tỷ phú giàu nhất châu Á từng cho biết từ nhỏ đến lớn, cô không bao giờ cảm thấy khác biệt so với các bạn cùng lớp. Trong thời gian du học tại Mỹ, Isha thừa nhận mình chỉ là một sinh viên không hề có tiếng tăm.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/do-khoc-do-cuoi-khi-choi-than-voi-ai-nu-nha-ty-phu-giau-nhat-chau-a-post1103690.html

tỷ phú con nhà giàu Bạn thân