‘Dở khóc dở cười’ với điều… bất thường trong loạt ảnh gặp gỡ giữa fan hâm mộ và Idol thế giới

Đây là những bức ảnh gặp mặt rất gần gũi của Idol thế giới với fan hâm mộ. Tuy nhiên, có những điều bất thường khiến bạn phải dở khóc dở cười.

Katy Perry

‘Dở khóc dở cười’ với điều… bất thường trong loạt ảnh gặp gỡ giữa fan hâm mộ và Idol thế giới-1

Trong một cuộc gặp gỡ với fan hâm mộ, Katy Perry đã có một biểu cảm không thể nhịn cười. Dường như cô nàng vẫn đang hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra. Trong khi chàng trai hâm mộ rất tình tứ, thì Katy Perry có phần đang tự hỏi: “Chuyện gì đang xảy ra thế?”.

Justin Bieber

‘Dở khóc dở cười’ với điều… bất thường trong loạt ảnh gặp gỡ giữa fan hâm mộ và Idol thế giới-2

Justin Bieber luôn là một trong những ngôi sao gần gũi với người hâm mộ. Tuy nhiên, đôi khi anh quên mất phải giữ khoảng cách phù hợp.

Trong tấm ảnh, bàn tay nghịch ngợm của Justin Bieber đã đặt lên nơi-không-nên-đặt của fan nữ. Biểu cảm của cô gái cũng có phần bối rối và không tự nhiên.

Avril Lavigne

‘Dở khóc dở cười’ với điều… bất thường trong loạt ảnh gặp gỡ giữa fan hâm mộ và Idol thế giới-3

Đây là tấm hình khiến bạn phải suy nghĩ rất nhiều. Đó là một chàng trai hâm mộ vô cùng đáng yêu. Anh ấy đẹp trai, cơ bắp và vô cùng cuốn hút. Tuy nhiên, chàng trai không phải… gu của Avril Lavigne. Nữ ca sĩ đã đứng khá xa khiến bức ảnh trông khá kì quặc.

Rihanna

‘Dở khóc dở cười’ với điều… bất thường trong loạt ảnh gặp gỡ giữa fan hâm mộ và Idol thế giới-4

Nếu như Avril Lavigne có phần xa lánh fan hâm mộ quá mức, thì Rihanna lại có phần ngược lại. Nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc khó đỡ khiến fan phải… ngại ngùng. Trong tấm ảnh này, Rihanna đã đặt bàn tay lên bộ phận nhạy cảm của fan. Dẫu vậy, trông họ có vẻ khá… thỏa mãn.

Britney Spears

‘Dở khóc dở cười’ với điều… bất thường trong loạt ảnh gặp gỡ giữa fan hâm mộ và Idol thế giới-5

Britney Spears có tiếng không hẳn là ngôi sao gần gũi với fan, nhưng bù lại khi có hứng, nữ nghệ sĩ lại có những phản ứng không bình thường với fan. Cô nàng khá gần gũi, thường pha trò và thực hiện những hành động khiến cư dân mạng cạn lời. Tấm ảnh này là một minh chứng rõ nét khi Britney trông khá thoải mái cầm cà vạt của anh chàng. Dẫu vậy, tấm ảnh trông có phần rất đáng yêu.

Nicki Minaj

‘Dở khóc dở cười’ với điều… bất thường trong loạt ảnh gặp gỡ giữa fan hâm mộ và Idol thế giới-6

Cảm giác của bạn không được chụp ảnh với thần tượng thế nào? Chắc chắn, đó sẽ là một trải nghiệm hạnh phúc. Dẫu vậy, một vài người hâm mộ của Nicki Minaj có phần không nghĩ như thế.

Được xem là một trong những nữ rapper gần gũi với fan hâm mộ, Nicki Minaj luôn tạo điều kiện để giao lưu với fan. Trong một tấm ảnh, Nicki Minaj đã chụp hình với người hâm mộ của mình là các fanboy. Khác với biểu cảm của những chàng trai khác, gương mặt nhân vật đứng gần nữ rapper nhất có phần đờ đẫn và cam chịu. Đảm bảo rằng, nó sẽ khiến bạn không thể nhịn được cười.

Miley Cyrus

‘Dở khóc dở cười’ với điều… bất thường trong loạt ảnh gặp gỡ giữa fan hâm mộ và Idol thế giới-7

Miley Cyrus luôn có những trò quái dị khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Trong buổi ra mắt album mới nhất She Is Coming, Miley Cyrus đã bán kèm album với bao cao su. Hoặc cô nàng đã khỏa thân để phản đối dự luật cấm phá thai.

Với fan hâm mộ, Miley Cyrus cũng có phần gần gũi quá mức. Hình ảnh người con trai ôm lấy bộ ngực đồ sộ của Miley Cyrus hứa hẹn sẽ là tấm hình trứ danh mà bạn không thể nào quên được. Có lẽ, điên rồ luôn là từ nằm đầu danh sách của Miley Cyrus.

Selena Gomez

‘Dở khóc dở cười’ với điều… bất thường trong loạt ảnh gặp gỡ giữa fan hâm mộ và Idol thế giới-8

Có lẽ Selena Gomez là một trong những ngôi sao được các fan hâm một săn đuổi nhất. Và khi có cơ hội, họ chắc chắn sẽ tìm cách… tấn công cô nàng không thương tiếc. Một fan nữ đã có dịp gặp gỡ Selena Gomez, và cô nàng đã nhanh chóng đặt tay vào chỗ không nên đặt của nữ Idol. Dù sao, nụ cười của Selena Gomez cũng không bị mất đi dù đang trong tình huống khó xử.

Theo Tinnhac


Katy Perry Justin Bieber Miley Cyrus Selena Gomez

Tin tức mới nhất