Đỗ Mạnh Cường chê áo Dior không bằng đồ 'nhà trồng được'

Phát ngôn của Đỗ Mạnh Cường ngay lập tức bị cộng đồng mạng "ném đá" tới tấp.

Mới đây, Đỗ Mạnh Cường tiếp tục gây tranh cãi khi đăng ảnh so sánh hai chiếc áo phông của Dior và áo do mình tự thiết kế. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ: "Hứng lên đi mua cái áo thun 23 triệu đồng mặc được một lần rồi chán, chẳng khác gì cái áo 196k của mình. Ai mua lại bố C pass lại 5 triệu thui nha".

Đỗ Mạnh Cường chê áo Dior không bằng đồ nhà trồng được-1

Đỗ Mạnh Cường chê áo Dior không bằng đồ nhà trồng được-2

Phát ngôn của Đỗ Mạnh Cường khiến nhiều người cảm thấy bức xúc cho rằng việc so sánh một thương hiệu mới trong nước và thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới là rất khập khiễng.

Đỗ Mạnh Cường chê áo Dior không bằng đồ nhà trồng được-3

Đỗ Mạnh Cường chê áo Dior không bằng đồ nhà trồng được-4

Đỗ Mạnh Cường chê áo Dior không bằng đồ nhà trồng được-5
Loạt bình luận gay gắt của dân mạng

"23 triệu đó là hơn 70 năm gầy dựng với mấy trăm store trên thế giới đó trời. Làm trong ngành thời trang mà phát ngôn kỳ vậy! Giống như không có tên Đỗ Mạnh Cường, áo phông SIXDO chắc gì bán được giá đó"; "Khi nào thương hiệu anh nổi khắp thế giới như Dior thì anh so sánh không ai dám ý kiến đâu", "Phát ngôn ngu xuẩn".., bình luận gay gắt của cư dân mạng.

Hành động này của anh được cho khá "ngông nghênh". Thậm chí, có người còn cho rằng anh cố tình dìm hàng thương hiệu nước ngoài để nâng tầm sản phẩm của mình.

Đỗ Mạnh Cường chê áo Dior không bằng đồ nhà trồng được-6

Trước đó, anh cũng từng làm "dậy sóng" khi viết status "dạy" khách hàng cách gửi tin nhắn mua hàng. Cụ thể, Đỗ Mạnh Cường mắng khách hỏi giá sản phẩm trống không, theo anh gọi mình là "shop"là bất lịch sự.

"Người lịch sự và có văn hoá người ta sẽ nói ít ra là: 'Anh ơi, cho em hỏi giá của bộ đồ này được không ạ?'. Hoặc lịch sự hơn thì: 'Chào anh, anh cho em biết giá của bộ đồ này được không ạ, cảm ơn anh.' Em hiểu chưa em?", NTK cho hay.

Dù sau đó đã xóa post và lên tiếng giải thích, nhưng Đỗ Mạnh Cường vẫn phải hứng chịu chỉ trích từ dư luận.

Đỗ Mạnh Cường chê áo Dior không bằng đồ nhà trồng được-7

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-manh-cuong-che-ao-dior-khong-bang-do-minh-thiet-ke-n-266463.html

Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất