'Bỏng mắt' với loạt ảnh âu yếm nóng bỏng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà

"Trong mắt kẻ đang yêu nơi đâu cũng là thiên đường tình ái". Câu nói này có vẻ rất đúng với Hà Hồ và người tình Việt kiều.

Bỏng mắt với loạt ảnh âu yếm nóng bỏng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà-1
Khép lại nhiều cuộc tình sóng gió, Hồ Ngọc Hà giờ đây tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên Kim Lý, chuẩn bị đón con gái chào đời. Mới đây, "nữ hoàng giải trí" gây chú ý khi công khai khoảnh khắc "giường chiếu" với người tình Việt kiều. Trong ảnh, nam diễn viên ngủ ngon lành trong vòng tay bạn gái. Giây phút mặn nồng chiều mưa của cặp tình nhân khiến không ít người phải ghen tỵ.

Bỏng mắt với loạt ảnh âu yếm nóng bỏng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà-2
Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng từng có nhiều khoảnh khắc âu yếm chốn riêng tư khiến người xem "đỏ mắt".

Bỏng mắt với loạt ảnh âu yếm nóng bỏng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà-3
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý có khoảnh khắc mặn nồng đầu tiên khi hợp tác trong MV "Cả một trời thương nhớ". Những phân cảnh ái ân nồng cháy khiến cả hai vướng tin đồn "MV giả tình thật". Dù lên tiếng phủ nhận song cặp đôi liên tục sánh bước từ công việc đến đời tư.

Bỏng mắt với loạt ảnh âu yếm nóng bỏng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà-4
Ngày 13/10/2017, trong dịp sinh nhật Kim Lý, "nữ hoàng giải trí" khoe ảnh ôm hôn nam diễn viên. Đây là khoảnh khắc mặn nồng đầu tiên ở đời thường của cả hai sau khi vướng thông tin yêu đương. Về phía mình, Kim Lý đáp lại ngọt ngào: "Anh yêu em rất nhiều". Đây được xem là tuyên bố chính thức của cặp đôi trước những lời đồn đoán.

Bỏng mắt với loạt ảnh âu yếm nóng bỏng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà-5
Từ khi công khai mối quan hệ, cặp tình nhân luôn kè kè bên nhau. Không chỉ những bức ảnh chụp vội đời thường, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà cũng thoải mái thể hiện tình cảm qua từng thước hình tạp chí.

Bỏng mắt với loạt ảnh âu yếm nóng bỏng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà-6
Chia sẻ về mối tình với nữ ca sĩ, Kim Lý bộc bạch: "Tôi và cô ấy đều bận rộn với công việc nhưng cả hai luôn cố gắng dành thời gian cho nhau. Một mối quan hệ muốn vững bền cần phải được chăm sóc tốt".

Bỏng mắt với loạt ảnh âu yếm nóng bỏng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà-7
1 năm sau, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tạm dừng lịch trình công việc, đưa người thân sang châu Âu du lịch. Cả hai có màn khóa môi cực ngọt ngào tại Pháp. Trong chuyến đi này, nữ ca sĩ cùng gia đình tới thăm nhà Kim Lý.

Bỏng mắt với loạt ảnh âu yếm nóng bỏng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà-8
Dù bận rộn công việc nhưng đôi uyên ương luôn dành thời gian đi du lịch hâm nóng tình yêu.

Bỏng mắt với loạt ảnh âu yếm nóng bỏng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà-9
Nói về người yêu, Kim Lý bảo: "Ở bên Hà mới thấy Hà tuyệt vời như thế nào, từ vẻ bề ngoài đến tính cách đều rất tuyệt. Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình".

Bỏng mắt với loạt ảnh âu yếm nóng bỏng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà-10
Về phía mình, nữ ca sĩ cũng không giấu niềm hạnh phúc: "Đi khắp nơi, trải nghiệm những nơi đẹp nhất, xa hoa có, bình dân có, và đặc biệt toàn đi cùng người thân và gia đình. Với Hà, làm việc thật chăm và du lịch thật nhiều, ăn phải thật ngon và ở phải thật ấm".

Bỏng mắt với loạt ảnh âu yếm nóng bỏng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà-11
Không chỉ trong cuộc sống, Hồ Ngọc Hà cũng được bạn trai đồng hành, ủng hộ trong công việc. Nữ ca sĩ tự nhủ: "Hãy yêu người làm nhòe son môi, đừng yêu người làm nhòe mascara của bạn".

Bỏng mắt với loạt ảnh âu yếm nóng bỏng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà-12
Nơi đâu Kim Lý - Hà Hồ cũng biến thành thiên đường tình yêu.

Bỏng mắt với loạt ảnh âu yếm nóng bỏng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà-13
"Chúc mừng sinh nhật anh yêu Kim Lý. Dù là ngày của anh nhưng mình vẫn cứ phải được hôn mới chịu... Phụ nữ là phải luôn được yêu thương", Hồ Ngọc Hà chúc mừng Kim Lý trong dịp sinh nhật gần nhất, không quên đính kèm khoảnh khắc âu yếm nồng cháy.

Bỏng mắt với loạt ảnh âu yếm nóng bỏng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà-14Bỏng mắt với loạt ảnh âu yếm nóng bỏng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà-15
Những khoảnh khắc "tình bể bình" của cặp sao đình đám.

Bỏng mắt với loạt ảnh âu yếm nóng bỏng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà-16
Bỏng mắt với loạt ảnh âu yếm nóng bỏng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà-17
Chăm sóc nhau mùi mẫn, cùng làm đẹp giữ gìn nhan sắc.

Bỏng mắt với loạt ảnh âu yếm nóng bỏng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà-18
Bỏng mắt với loạt ảnh âu yếm nóng bỏng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà-19
Khoảnh khắc vuốt ve cực tình trên bãi biển Maldives.

Bỏng mắt với loạt ảnh âu yếm nóng bỏng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà-20
Hạnh phúc này quả thực khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Bỏng mắt với loạt ảnh âu yếm nóng bỏng của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà-21
Giọng ca gốc Quảng Bình đang mang trong mình trái ngọt tình yêu với Kim Lý. Được biết Hồ Ngọc Hà mang thai một bé gái, và đang ở những tháng giữa thai kỳ. Khi tình yêu đơm thành trái ngọt, nhiều người hâm mộ đang chờ đợi vào một đám cưới hoành tráng của cặp đôi.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-anh-au-yem-nong-bong-cua-kim-ly-ho-ngoc-ha-n-231083.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao