Đỗ Mỹ Linh 'da dẻ tan nát' sau chuyến châu Âu với tình tin đồn

Sau chuyến du hí Châu Âu với bạn trai tin đồn là con trai bầu Hiển, người đẹp rầu rĩ: "Đi chơi về da dẻ tan nát".

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi cập nhật hình ảnh bản thân đang đi làm đẹp tại một spa. Sau chuyến du hí Châu Âu với bạn trai tin đồn là con trai bầu Hiển, người đẹp rầu rĩ: "Đi chơi về da dẻ tan nát".

Đỗ Mỹ Linh da dẻ tan nát sau chuyến châu Âu với tình tin đồn-1
Sắp tới, nàng Hậu còn được cho là chuẩn bị lên "xe bông" nên lại càng phải chú ý giữ gìn, chăm sóc làn da.

Đỗ Mỹ Linh da dẻ tan nát sau chuyến châu Âu với tình tin đồn-2
Có lẽ vì không hợp đồ ăn hoặc thời tiết nơi trời Tây, chế độ sinh hoạt thay đổi nên da dẻ người đẹp bị ảnh hưởng nhiều khiến cô phải mau chóng đi "tút tát"

Đỗ Mỹ Linh sau 6 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam đã "chín" về nhan sắc. Tuổi 26, người đẹp có vóc dáng nuột nà lẫn làn da căng mọng, hiếm khi bị mụn "biểu tình". Tất cả là nhờ làn da được chăm sóc kịp thời cùng chế độ ăn uống hợp lý.

Đỗ Mỹ Linh da dẻ tan nát sau chuyến châu Âu với tình tin đồn-3
Như bao người đẹp khác, Đỗ Mỹ Linh rất chăm đi spa. Người đẹp từng gây chú ý khi làm đẹp bằng phương pháp detox da, đắp mặt nạ như băng bó vết thương.

Đỗ Mỹ Linh da dẻ tan nát sau chuyến châu Âu với tình tin đồn-4
Song không có nghĩa nàng Hậu "bỏ bê" chuyện skincare tại gia. Ngoài thực hiện các bước dưỡng da cơ bản, cô tẩy da chết và đắp mặt nạ đều đặn để có làn da mịn màng. Đỗ Mỹ Linh từng cho biết cô thường chọn mặt nạ từ các nguyên liệu tại gia như sữa chua, mật ong, dưa chuột.Đỗ Mỹ Linh da dẻ tan nát sau chuyến châu Âu với tình tin đồn-5
Với những ngày hè nóng bức, việc bôi kem chống nắng là điều không thể thiếu giúp cô nàng bảo vệ làn da một cách tốt nhất khi đi ra ngoài.
Đỗ Mỹ Linh da dẻ tan nát sau chuyến châu Âu với tình tin đồn-6
Đỗ Mỹ Linh chia sẻ để làn da luôn khỏe đẹp, tốt nhất bạn nên hạn chế trang điểm. Cô hiểu rất rõ tác hại của trang điểm đối với làn da của mình.

Đỗ Mỹ Linh da dẻ tan nát sau chuyến châu Âu với tình tin đồn-7
Theo Hoa hậu, việc thường xuyên trang điểm nhưng không làm sạch đúng cách có thể khiến mỹ phẩm còn sót lại ứ đọng trong da và che lỗ chân lông không cho da "thở". Hơn nữa, trang điểm nhiều sẽ làm tăng nếp nhăn, nhanh lão hóa, gây mụn và thiếu nước.

Đỗ Mỹ Linh da dẻ tan nát sau chuyến châu Âu với tình tin đồn-8
Chăm sóc da từ bên ngoài là chưa đủ, Mỹ Linh còn luôn có một chế độ ăn uống khoa học để khỏe từ bên trong. Bổ sung hoa quả và rau xanh, uống thật nhiều nước mỗi ngày. Không quá khắt khe trong quá trình ăn kiêng, tuy nhiên Mỹ Linh sẽ tuân thủ theo chế độ hợp lý với các nhóm dinh dưỡng cần thiết.

Đỗ Mỹ Linh da dẻ tan nát sau chuyến châu Âu với tình tin đồn-9
Người đẹp nhiều lần tự tin để lộ mặt mộc hoàn hảo trên trang cá nhân khiến nhiều người trầm trồ.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-da-de-tan-nat-sau-chuyen-du-hi-chau-au-voi-ban-trai-n-319842.html

Đỗ Mỹ Linh chăm sóc da Làm đẹp

Tin tức mới nhất