Đỗ Thị Hà chưa thi Hoa hậu Thế giới 2021 đã có ảnh đăng quang

Trong ảnh, Đỗ Thị Hà trông khá hợp với chiếc vương miện, tuy nhiên để đoạt được còn là câu chuyện xa xôi...

Mới đây, loạt ảnh Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Thế giới 2021 được chia sẻ, thu hút không ít sự chú ý. 

Mặc dù đây chỉ là những hình ảnh photoshop, song khiến không ít cư dân mạng thích thú. Trong ảnh, Đỗ Thị Hà trông khá hợp với chiếc vương miện xanh "huyền thoại".

Sự hào hứng của fans sắc đẹp cho thấy sự chờ đợi thành tích ở Đỗ Thị Hà. Tuy nhiên, cũng có một số tỏ ra không tán thành việc ghép vương miện, bởi sợ "nói trước bước không qua", "gặp điều không may mắn"...

Đỗ Thị Hà chưa thi Hoa hậu Thế giới 2021 đã có ảnh đăng quang-1
Đỗ Thị Hà được chế ảnh đăng quang Hoa hậu Thế giới 2021.

Đỗ Thị Hà chưa thi Hoa hậu Thế giới 2021 đã có ảnh đăng quang-2
Dải băng xanh và vương miện 45 tỷ đồng "huyền thoại" của cuộc thi Miss World.

Miss World - Hoa hậu Thế giới là đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Sau thành tích top 12 năm 2019 của Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ sắc đẹp Việt.

Tuy nhiên, chinh phục vương miện Hoa hậu Thế giới chưa bao giờ dễ dàng. Hiện Đỗ Thị Hà đang trong quá trình chuẩn bị để đến với sân chơi sắc đẹp này, từ trang phục, ngoại ngữ, phần thi tài năng...

Bên cạnh đó là không ít khó khăn. Cách đây vài ngày, Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết chưa được rèn luyện về kỹ năng catwalk và make-up, vì chưa thể vào TP.HCM do tình hình dịch bệnh căng thẳng.

Về trang phục tại Miss World 2021, chân dài 10X cho biết sẽ sử dụng đầm của các nhà thiết kế quen thuộc, riêng đầm chung kết có thể sẽ là tác phẩm của NTK Đỗ Long.

Đỗ Thị Hà chưa thi Hoa hậu Thế giới 2021 đã có ảnh đăng quang-3
Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà.

Đỗ Thị Hà chưa thi Hoa hậu Thế giới 2021 đã có ảnh đăng quang-4
Cô sinh năm 2001, sở hữu chiều cao 1m72, ba vòng 80 - 63 - 89.

Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021 diễn ra tại Puerto Rico, chung kết dự kiến vào 16/12. Trong đêm đăng quang, đương kim hoa hậu Toni-Ann Singh, người Jamaica, sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-thi-ha-chua-thi-hoa-hau-the-gioi-2021-da-co-anh-dang-quang-n-270265.html

Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất