Đọ nhan sắc bạn gái cũ và bạn gái tin đồn mới của 'hoàng tử' Đức Huy

Dù không điển trai như các cầu thủ khác nhưng Đức Huy khá may mắn khi "tình cũ" và bạn gái tin đồn đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nóng bỏng.

Đọ nhan sắc bạn gái cũ và bạn gái tin đồn mới của hoàng tử Đức Huy-1
Tiền vệ Phạm Đức Huy từng có mối tình đẹp với bạn gái là Tường Vi. Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện cả hai đã "đường ai nấy đi" sau nhiều năm gắn bó. Một thời gian sau, Đức Huy được cho là đang hẹn hò với một cô gái có tên là Huyền Tô. 

Đọ nhan sắc bạn gái cũ và bạn gái tin đồn mới của hoàng tử Đức Huy-2
Tất nhiên, không thể tránh được việc bạn gái tin đồn mới của Đức Huy - Huyền Tô bị đặt lên bàn cân so sánh với "tình cũ" Tường Vi. Xét về nhan sắc, cả hai người đẹp của Đức Huy đều xinh đẹp. Mỗi người đều sở hữu vẻ đẹp khác nhau nên để nói rằng ai đẹp hơn ai thì quả là khó khăn.

Đọ nhan sắc bạn gái cũ và bạn gái tin đồn mới của hoàng tử Đức Huy-3
Xét về ngoại hình, bạn gái tin đồn của mới của tiền vệ Hà Nội có phần nổi trội hơn. Thân hình bốc lửa, đôi chân dài miên man, cùng chiều cao lý tưởng, Huyền Tô có thể "đốn gục" tim bất cứ ai mỗi khi ngắm nhìn.

Đọ nhan sắc bạn gái cũ và bạn gái tin đồn mới của hoàng tử Đức Huy-4
Bạn gái mới và cũ của Đức Huy đều theo đuổi phong cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Được biết, cả hai người đẹp của Đức Huy đều là những cô nàng thành đạt. Hiện tại, Huyền Tô đang là giám đốc của một công ty nội thất lớn ở Hà Nội. 

Đọ nhan sắc bạn gái cũ và bạn gái tin đồn mới của hoàng tử Đức Huy-5
Hiện tại, thông tin Đức Huy có bạn gái mới đang nhận được sự quan tâm của các fan. Tuy vậy, cả Đức Huy và Huyền Tô đều chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ này​​​​​​​.

Đọ nhan sắc bạn gái cũ và bạn gái tin đồn mới của hoàng tử Đức Huy-6
Dù trải qua nhiều trắc trở nhưng mối tình của Đức Huy và bạn gái cũ Tường Vi đứt gánh khiến cho không ít fan cảm thấy tiếc nuối. Thế nhưng, nhiều fan cũng chúc phúc cho Đức Huy và người yêu mới sẽ hạnh phúc, có được cái kết đẹp trong tương lai. ​​​​​​​

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-thao/ben-le/do-nhan-sac-ban-gai-cu-va-ban-gai-tin-don-moi-cua-hoang-tu-duc-huy-7233233.html

Đức Huy

Tin tức mới nhất