Đỗ Nhật Hà phủ nhận 'xiên xỏ' Hương Giang khi cover ca khúc nhảm của Phí Phương Anh

Đỗ Nhật Hà cho rằng ca khúc "Cánh Bướm Dối Gian" chưa chắc gì đã nói đến Hương Giang và việc cô cover như vậy cũng chỉ là quay vui.

Vừa qua Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà nhận về không ít bình luận tiêu cực khi cover dance ca khúc được cho là nhảm nhí của Phí Phương Anh - Cánh Bướm Dối Gian.

Nhiều người cũng chỉ ra rằng Đỗ Nhật Hà đang xúc phạm chính Hương Giang - người đã dìu dắt cô trong cuộc thi Miss International Queen Vietnam.

Ca khúc có đoạn: "Người hay nói đạo lí thường sống như loài bươm bướm" trong khi trước đó, Hương Giang từng dính không ít thị phi với việc hay "nói đạo lý" trên các show truyền hình thực tế.

Đỗ Nhật Hà phủ nhận xiên xỏ Hương Giang khi cover ca khúc nhảm của Phí Phương Anh-1

Đỗ Nhật Hà phủ nhận xiên xỏ Hương Giang khi cover ca khúc nhảm của Phí Phương Anh-2

Đỗ Nhật Hà đã lên tiếng về sự việc "vô tình trên trời rơi xuống" ở trang cá nhân. Hoa hậu chuyển giới lý giải đây chỉ là clip cô quay lúc rảnh trên nền nhạc Cánh Bướm Dối Gian. 

Đỗ Nhật Hà phủ nhận xiên xỏ Hương Giang khi cover ca khúc nhảm của Phí Phương Anh-3

Bên cạnh đó Nhật Hà còn chia sẻ khi tham gia và gặp gỡ trong chương trình của Hương Giang, cô thấy nữ ca sĩ chưa bao giờ dạy hay bắt buộc áp ai phải làm gì, mà chỉ đưa ra lời khuyên và nêu quan điểm bản thân. Có thể hiểu với Nhật Hà thì Hương Giang không phải là kiểu người hay nói đạo lý.

Thế nên Nhật Hà cho rằng bài hát chưa chắc nói đến Hương Giang nên việc cô có cover thì cũng không phải "cố tình xiên xỏ" đàn chị. Nhật Hà mong mọi người đừng tự suy diễn mọi việc. 

Đỗ Nhật Hà phủ nhận xiên xỏ Hương Giang khi cover ca khúc nhảm của Phí Phương Anh-4
Hương Giang bị gọi là Hoa hậu đạo lý vì những phát ngôn bất nhất

Hòa Phạm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-nhat-ha-phu-nhan-xien-xo-huong-giang-khi-cover-bai-cua-phi-phuong-anh-n-251511.html

đỗ nhật hà Phí Phương Anh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao