Đỗ Thị Hà bị yêu cầu thay đổi một thứ ở chung kết Miss World

Đôi giày mà Hoa hậu Việt Nam 2020 lựa chọn khiến fan cảm thấy vừa đau chân, vừa dễ khiến Đỗ Thị Hà gặp sự cố trong đêm thi quan trọng.

Chỉ còn khoảng 1 ngày nữa, chung kết Miss World 2021 sẽ chính thức diễn ra. Câu hỏi liệu Đỗ Thị Hà có tiếp tục chuỗi intop, lập kỷ lục mới của Việt Nam ở đấu trường sắc đẹp này hay không sẽ có lời giải đáp.

Trước giờ G, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới năm nay hé lộ một vài bộ trang phục mang sang Puerto Rico. Dù visual, vóc dáng nàng hậu đều cực kỳ xuất sắc nhưng fan khẩn thiết yêu cầu Đỗ Thị Hà đổi giày cao gót bởi đôi guốc cô mang vừa khiến bàn chân cô bị tòe, ngón chân mài cả xuống sàn lại trông khá yếu mỗi khi di chuyển.


Đỗ Thị Hà khoe vài outfit sương sương mang đến chung kết Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà bị yêu cầu thay đổi một thứ ở chung kết Miss World-1
Ngoài bộ suit xanh lá đã mặc trong buổi phỏng vấn kín vào ngày hôm qua, Hoa hậu Việt Nam 2021 còn hé lộ thêm 2 bộ đầm ngắn nữa.

Đỗ Thị Hà bị yêu cầu thay đổi một thứ ở chung kết Miss World-2
Dù 2 bộ đầm dạ hội đều hở vai khoe xương quai xanh gợi cảm và có độ dài vừa phải để lộ đôi chân nuột nà của nàng hậu sinh năm 2001 nhưng lại để lộ ra đôi giày cao gót không thực sự phù hợp.

Đỗ Thị Hà bị yêu cầu thay đổi một thứ ở chung kết Miss World-3
Đỗ Thị Hà có bàn chân không được đẹp cho lắm, nếu không nói là thô. Những đôi sandal quai mảnh tuy giúp kéo dài đôi chân nhưng lại làm những ngón chân của cô tòe cả ra.

Đỗ Thị Hà bị yêu cầu thay đổi một thứ ở chung kết Miss World-4
Mỗi lần Đỗ Thị Hà sải bước, gót giày mảnh mai trông cũng lung lay như sắp gãy.

Đỗ Thị Hà bị yêu cầu thay đổi một thứ ở chung kết Miss World-5

Đỗ Thị Hà bị yêu cầu thay đổi một thứ ở chung kết Miss World-6

Đỗ Thị Hà bị yêu cầu thay đổi một thứ ở chung kết Miss World-7
Đêm thi quan trọng nhất đã gần kề nên fan sắc đẹp nước nhà mong mỏi Đỗ Thị Hà xuất hiện một cách chỉn chu nhất, tỏa sáng và đạt thứ hạng cao mà không gặp bất cứ sự cố đáng tiếc nào.

Đỗ Thị Hà bị yêu cầu thay đổi một thứ ở chung kết Miss World-8
Dù đôi bàn chân là khuyết điểm khó sửa duy nhất trên người Đỗ Thị Hà nhưng cô đã cố gắng rất nhiều để cải thiện, giúp bàn chân bớt xương xẩu hơn.

Đỗ Thị Hà bị yêu cầu thay đổi một thứ ở chung kết Miss World-9
Trong quá khứ, cô từng giúp gia đình làm nông nên bàn chân hơi thô kệch.

Buu
Theo Vietnamnet


Đỗ Thị Hà Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất