Đoạn clip Minh Hằng hát live thảm họa được mang ra so sánh với Chi Pu

Có lẽ clip hát live "nhạc đen" của Minh Hằng sẽ đeo bám cô nàng suốt nhiều năm sau này...

Đến hẹn lại lên, cứ cách vài tháng, đoạn clip hát live "thảm họa" của Minh Hằng năm nào lại được đào lên, và những bình luận chỉ trích qua bao năm vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai. Cũng may mắn, giờ đây Minh Hằng cũng đã tạm ngưng sự nghiệp ca hát, có một cuộc sống và sự nghiệp viên mãn, nếu không, cô nàng hẳn vẫn còn là chủ đề bàn tán về giọng hát live dài dài!

Netizen ví von cũng không sai: trước khi có "chiếc ố", chúng ta đã có "nhạc đen", cả hai đều khiến chúng ta cười ra nước mắt như nhau...


Clip Minh Hằng tặng "CD nhạc đen" gây bão một thời bị "đào" lại.

Cụ thể, vào khoảng tháng 5/2018, Minh Hằng đã có chuyến lưu diễn đến Thủ đô Praha, CH Czech để trình diễn cho kiều bào tại đây. Chuỗi "thảm hoạ" bắt đầu khi cô trình diễn ca khúc Cơn Mưa Tình Yêu. Mở đầu là màn hát chênh phô toàn tập, hụt hơi đuối sức cùng một âm sắc vô cùng "chông chênh", gần như tất cả mọi yếu điểm trong giọng hát Minh Hằng đều nhân dịp này "khoe" ra trước bàn dân thiên hạ.

Chưa dừng lại ở đó, trong lúc biểu diễn giữa chừng, Minh Hằng còn tranh thủ ném các đĩa CD mới xuống tặng khán giả kèm câu giao lưu được liệt vào hàng "kinh điển": "Anh trẻ à, tặng anh CD nhạc 'đen' (dance)".

Chiếc đĩa bay rất hăng và có vẻ như trúng vào đầu của "anh trẻ" ngồi dưới khiến Minh Hằng phải ríu rít xin lỗi. Liên hoàn "thảm hoạ" xảy ra chỉ trong vỏn vẹn 20 giây, trở thành một trong những màn live "kinh điển" được khán giả nhớ mãi không quên trong lịch sử Vpop.


 

Ngay bên dưới phần bình luận, Minh Hằng ngay lập tức bị nhấn chìm trong "cơn bão" chỉ trích khi đông đảo netizen lần đầu tiếp xúc với đoạn clip này đều sốc toàn tập trước khả năng hát live của cô. Không ít người đã so sánh màn trình diễn "thảm hoạ" này có thể so sánh với những "tên tuổi" như Chi Pu, Phí Phương Anh,...

Đoạn clip Minh Hằng hát live thảm họa được mang ra so sánh với Chi Pu-1

Tuy nhiên cũng có một luồng ý kiến khác cho rằng sự việc này đã xảy ra khá lâu, khán giả có mặt tại đêm diễn trực tiếp ấy cũng không mấy làm phiền lòng. Bên cạnh đó, một bộ phận người hâm mộ nhấn mạnh Minh Hằng vẫn luôn có vị thế vững vàng trong lòng công chúng, mọi thứ chỉ là sự cố mà thôi.

Đoạn clip Minh Hằng hát live thảm họa được mang ra so sánh với Chi Pu-2

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doan-clip-minh-hang-hat-live-tham-hoa-cd-nhac-den-bi-che-du-duong-co-thua-gi-chi-pu-ngay-nay-dau-chu-162210303200111194.htm

Chi Pu Minh Hằng

Tin tức mới nhất