Đoàn Di Băng: 'Còn 1 ngày sống tôi vẫn muốn làm màu'

Quan điểm về hạnh phúc của Đoàn Di Băng nhận được sự đồng tình của mọi người.

Bên cạnh ngưỡng mộ cuộc sống giàu sang, hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng Đoàn Di Băng - doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ vẫn thường xuyên phải chịu sự soi xét của những kẻ không ưa.

Không ít lần, vợ chồng đại gia quận 7 bị antifan trù ẻo chia tay, hôn nhân đổ vỡ. Đơn cử như thời gian qua, họ thường xuyên bị réo tên vào những chuyện tình chia tay, ly dị của các cặp đôi showbiz Việt.

Đoàn Di Băng: Còn 1 ngày sống tôi vẫn muốn làm màu-1

Sở dĩ họ bị réo vào chuyện dù chẳng liên quan gì đến mình, bởi antifan cho rằng các cặp đôi trước khi "tan đàn xẻ nghé" đều rất ngôn tình, hay khoe mẽ trên mạng xã hội - giống cách mà vợ chồng đại gia quận 7 đang thể hiện hàng ngày.

"Thời gian qua, có nhiều vấn đề liên quan đến đổ vỡ, chia tay, ly dị. Thông thường Băng sẽ không lên tiếng vì chuyện của người ta, mình có nói hay đến mức nào thì cũng là nhiều chuyện.

Anh Vũ không thích nhiều chuyện, Băng cũng vậy. Tuy nhiên lần này, Băng thấy nó có liên quan đến mình. Bởi dưới phần comment của những cuộc chia tay, ly dị, ngoại tình,... mọi người thường nhắc tên Băng và anh Vũ.

Các bạn thường nói 'giống như vợ chồng Di Băng - Quốc Vũ đó, lên mạng nói hay, yêu đương, ngôn tình cho cố vào, để tao coi sống được bao lâu, chừng nào ly dị'", giọng ca Chạm Vào Quá Khứ trải lòng.


Đoàn Di Băng: ''Còn 1 ngày được sống tôi vẫn muốn làm màu''.

Đối diện với những lời lẽ không hay, Đoàn Di Băng không thấy bực mình mà còn đưa lời khuyên. "Các bạn không nên làm như vậy.

Chuyện đó không chỉ đơn thuần là nhiều chuyện, vô duyên nữa mà nó liên quan đến nghiệp báo. Các bạn đừng vì ghét Băng mà nói cho đã miệng, để rồi ảnh hưởng đến cuộc sống, tương lai của mình"

Đoàn Di Băng: Còn 1 ngày sống tôi vẫn muốn làm màu-2

Với quan điểm sống ''thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt còn hơn le lói suốt trăm năm'' nên dù chỉ còn được sống một ngày, Đoàn Di Băng cũng muốn "làm màu", sống một sống hạnh phúc đúng nghĩa.

Đoàn Di Băng: Còn 1 ngày sống tôi vẫn muốn làm màu-3

"Các bạn nói mấy đứa ngôn tình thường hay chia tay. Nhưng Băng nghĩ mấy đứa không ngôn tình thì vẫn chia tay nhé. Băng thấy nhiều gia đình lấy nhau về, chẳng một ngày nào ngôn tình, chẳng bao giờ nói yêu đương, rồi cũng chia tay mà.

Họ chia tay vì nhiều lý do chứ không phải ngôn tình, hay khoe mẽ lên mạng đâu. Nếu như không có những người lên mạng truyền tải thông điệp yêu thương nhau, gia đình hạnh phúc, mà suốt ngày các bạn chỉ toàn thấy sự đổ vỡ thôi thì liệu các bạn còn có niềm tin vào hôn nhân, tình yêu không?

Đối với gia đình Băng, Băng luôn muốn truyền tải thông điệp tích cực, niềm vui, hạnh phúc, để mọi người có niềm tin vào hạnh phúc, còn thấy cuộc sống này ý nghĩa, tích cực và đáng sống.

Còn nếu sau này chẳng may Băng và anh đổ vỡ, thì vợ chồng Băng cũng ít nhất đã từng hạnh phúc với nhau thật sự. Còn các bạn liệu đã có một ngày nào hạnh phúc chưa?

Bây giờ, dù còn một ngày sống hạnh phúc Băng cũng muốn làm màu, sống cho đã cái nư, sống cho đáng sống. Người ta thường nói 'thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt còn hơn le lói suốt trăm năm'.

Các bạn đang là những thành phần le lói đó. Mấy bạn không hạnh phúc là mấy bạn không cho ai được đăng cái hạnh phúc lên, như vậy là ích kỷ lắm.

Bây giờ Băng có chia tay, Băng cũng thấy đã cái nư rồi. Chẳng hạn sống với nhau 60 năm hôn nhân nhưng không có hạnh phúc, không nói lời yêu thương, giống như mướn cái nhà ăn chung ở chung mà hoàn toàn không có tình yêu, sự mặn nồng, thì Băng nói thật Băng chỉ cần 1 năm thôi nhưng mình sống với nhau phải thật sự hạnh phúc.

Với Băng, thời gian bao lâu không thành vấn đề. Ít nhưng mà chất lượng còn hơn", Đoàn Di Băng tâm sự.

Những chia sẻ của Đoàn Di Băng nhận được sự quan tâm lớn. Phần đông mọi người đồng quan điểm với bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ.

Min
Theo Vietnamnet


Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất