Đoàn Di Băng lộ chi phí SỐC thuê dàn vệ sĩ bảo vệ 24/24

Sinh ra trong gia đình giàu có, các con Đoàn Di Băng được hưởng cuộc sống giàu sang.

Cuối tháng 6 vừa qua, trên Facebook cá nhân, CEO Nguyễn Quốc Vũ tiết lộ gia đình vừa phải thuê một dàn vệ sĩ bảo vệ 24/24. Lý do là bởi có nhiều đối tượng giả dạng shipper đến quấy nhiễu nên họ mới chi một khoản không nhỏ để làm việc này.

Kể từ khi có đội vệ sĩ mới, bất cứ ai ra vào đều phải xác minh thông tin, tránh việc bị kẻ gian đột nhập.

Đoàn Di Băng lộ chi phí SỐC thuê dàn vệ sĩ bảo vệ 24/24-1

Về phía Đoàn Di Băng, trong một chia sẻ cô tiết lộ đội ngũ này rất chuyên nghiệp, làm việc xuyên ngày đêm bảo vệ chủ nhà. Để có được sự phục vụ tận tình ấy, cô cũng phải rút hầu bao mạnh tay để trả cho dịch vụ này nhưng chính chủ không tiết lộ cụ thể là bao nhiêu.

Nhưng trong một cuộc trò chuyện với người yêu mến mới đây, đại gia quận 7 đã "lỡ miệng" tiết lộ chi phí để thuê đội ngũ này.

Đoàn Di Băng lộ chi phí SỐC thuê dàn vệ sĩ bảo vệ 24/24-2Đoàn Di Băng lộ chi phí SỐC thuê dàn vệ sĩ bảo vệ 24/24-3

Theo hot mom Sài thành, mỗi người sẽ làm việc 8 tiếng/ngày, thường xuyên check-in bằng máy báo tránh việc ngủ gật cũng như đảm bảo luôn có người thức, bảo vệ an ninh cho gia đình cô.

Họ còn có nhiệm vụ bảo vệ 3 con gái của Di Băng là Hanna, Yuki và Bing Bing hay thỉnh thoảng giúp đỡ nữ đại gia khi cô ra ngoài có việc.

Đoàn Di Băng lộ chi phí SỐC thuê dàn vệ sĩ bảo vệ 24/24-4

Bởi vậy, khi được hỏi về mức lương chi trả cho các vệ sĩ, vợ CEO Nguyễn Quốc Vũ tiết lộ từ 15 - 30 triệu đồng tùy thuộc từng vị trí. Như vậy, sương sương mỗi tháng giọng ca Chạm Vào Quá Khứ phải rút hầu bao 100 - 120 triệu đồng cho việc thuê người bảo vệ.

Nghe đến đây, dân mạng tiếp tục phát sốt trước độ giàu có của cô.

Đoàn Di Băng lộ chi phí SỐC thuê dàn vệ sĩ bảo vệ 24/24-5

Ngoài thuê vệ sĩ, còn phải kể đến việc nuôi 3 con gái cũng "ngốn" của Di Băng ít nhất 100 triệu/tháng. Đó còn chưa kể tiền thuê 3 bà vú chăm sóc riêng cho mỗi bé cũng mất trăm triệu.

"Mỗi tháng, số tiền mà chúng tôi phải chi để nuôi con sẽ không giống nhau. Duy chỉ có các khoản cố định mà vợ chồng tôi phải chi là tiền lương cho các vú, học phí và tiền ăn uống.

Còn các khoản shopping, du lịch không phải lúc nào cũng cần chi. Nhìn chung, vợ chồng tôi chi ít nhất khoảng 100 triệu/tháng cho các con", nữ đại gia quận 7 cho hay.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-lo-chi-phi-khung-thue-dan-ve-si-bao-ve-3-con-gai-n-313779.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng Rich Kid

Tin tức mới nhất