Đoàn Di Băng tuyên bố muốn 'bỏ' chồng đại gia, ngã ngửa lý do

Màn đối đáp qua lại của Đoàn Di băng và chồng đại gia khiến ai cũng bật cười.

Vốn là người lắm của nhiều tiền lại yêu chiều vợ con, mới đây CEO Nguyễn Quốc Vũ đã có bài đăng gây chú ý kể lại thời điểm mới "tán tỉnh" Đoàn Di Băng.

Đoàn Di Băng tuyên bố muốn bỏ chồng đại gia, ngã ngửa lý do-1

"Nãy đi ngang qua cái quán hủ tiếu nhớ lại hồi đó cua (tán tỉnh) bà Băng. Rủ bà ấy đi ăn, bữa đó cuối tháng chưa có lương.

Trong người khi ấy còn cỡ 200k, nghĩ vừa đủ 2 đứa ăn với uống nước. Ai có dè bà còn dắt theo bà chị AnThy. Đành ngậm ngùi, 2 chị em ăn đi, anh ăn no rồi. Mà 2 mẹ ăn thiệt luôn. Khi đó chỉ dám ngồi uống ly trà đá mà nó đói", ông bố 3 con viết.

Đoàn Di Băng tuyên bố muốn bỏ chồng đại gia, ngã ngửa lý do-2

Dưới phần bình luận bài đăng, rất nhiều người vào bày tỏ ngưỡng mộ trước tình cảm bền chặt của vợ chồng Đoàn Di Băng. Bởi họ bên nhau từ khi chưa có gì trong tay và đến nay đã có tất cả mọi thứ.

Ông xã vừa ôn lại kỉ niệm cũ, Đoàn Di Băng lập tức vào bình luận phũ: "Khi đó mà biết ông nghèo vậy, tôi đã bỏ lâu rồi". Chỉ bình luận "đòi bỏ chồng" này thôi cũng lập tức nhận về hơn 1,7k lượt cảm xúc.

Anh Vũ sau đó lập tức vào "chữa cháy" rằng Di Băng khi đó cũng đam mê "sắc đẹp" của mình nên dù anh nghèo vẫn đồng ý lấy.

Đoàn Di Băng tuyên bố muốn bỏ chồng đại gia, ngã ngửa lý do-3

Từng là ca sĩ nhưng hiện tại mọi người biết đến Đoàn Di Băng nhiều hơn với biệt danh "ca sĩ lấy chồng đại gia", "đại gia quận 7", "đại gia nhà 400 tỷ",... cùng cuộc sống hạnh phúc bên doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ và 3 cô con gái đáng yêu.

Bên cạnh sự ngưỡng mộ, Đoàn Di cũng không ít lần bị mỉa "có cuộc sống sung sướng là nhờ ông xã giàu có", mang tiếng "lấy chồng vì tiền", hay "lấy chồng đại gia chỉ việc sinh con và hưởng thụ".

Đoàn Di Băng tuyên bố muốn bỏ chồng đại gia, ngã ngửa lý do-4

Trước sự soi xét của dư luận, Đoàn Di Băng từng lên tiếng khẳng định lúc lấy doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ gần như ông xã trong tay chưa có gì. Sản nghiệp hiện tại là do hai vợ chồng cô cùng nhau nỗ lực xây dựng.

Về phía CEO Nguyễn Quốc Vũ, anh khẳng định nếu không có vợ thì công ty nhà anh đã đóng cửa từ lâu. 

"Băng là yếu tố chính quyết định doanh số của công ty. Công ty người ta mướn người này người kia làm chiến lược. Công ty nhà anh giao hết vào bả.

Áp lực kinh khủng lắm. Đừng nói bả chỉ đẻ và hưởng thụ tội bả", doanh nhân Quốc Vũ cho hay.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-muon-bo-chong-ly-do-ai-cung-nga-ngua-n-335408.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất