Đoàn Di Băng sinh nhật siêu khủng, ê kíp tổ chức tới 100 người

Được biết, sinh nhật của Đoàn Di Băng diễn ra vào hôm nay nhưng cô và ông xã sẽ chờ đến 14/2.

Vốn được mệnh danh lắm của nhiều tiền, lại được ông xã Nguyễn Quốc Vũ cưng chiều, Đoàn Di Băng đúng là cô gái vàng trong làng đầu thai.

Mới đây, đại gia quận 7 lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh về quà sinh nhật. Theo đó, vì là khách VIP của rất nhiều thương hiệu thời trang nên hot mom Sài thành đã nhận được rất nhiều hoa, lời chúc, quà khủng.

Đoàn Di Băng sinh nhật siêu khủng, ê kíp tổ chức tới 100 người-1

"Năm nào nhãn hàng cũng tổ chức sinh nhật sớm cho tui hết. Nào hoa (2 hoa) nào bánh nào quà (2 quà). Yêu không lối thoát.

Bởi mua đồng hồ thì bạn í luôn là sự lựa chọn đầu tiên của tui. Hay mình mua ủng hộ bạn nữa đi", cô đăng ảnh check-in bên một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng.

Được biết, sinh nhật của Đoàn Di Băng diễn ra vào hôm nay nhưng cô và ông xã sẽ chờ đến 14/2 bởi tới ngày hôm đó sẽ có sự góp mặt của rất nhiều người thân và bạn bè.

Đoàn Di Băng sinh nhật siêu khủng, ê kíp tổ chức tới 100 người-2

Nhân dịp một năm mới có một ngày đặc biệt nên anh Nguyễn Quốc Vũ không thể bỏ qua sự kiện này. Anh cho biết, tiệc sinh nhật của vợ được lên kế hoạch từ năm cũ.

Ngoài ra, gia đình nam doanh nhân có truyền thống tổ chức các ngày kỉ niệm thật hoành tráng để các thành viên trong nhà có thể lên đồ rạng rỡ, tụ tập trò chuyện cùng nhau.

Đoàn Di Băng sinh nhật siêu khủng, ê kíp tổ chức tới 100 người-3

"Sẽ có gì trong buổi tiệc sinh nhật hổ nhà anh 18 tuổi? Ê-kíp gần 100 người làm việc trong suốt 1 tháng và trang trí thực tế tại hiện trường liên tục trong 4 ngày dưới sự chỉ đạo của tổng đạo diễn. 

Hơn 3 tấn hoa và hàng chục ngàn viên pha lê tạo nên không gian vô cùng trang trọng. Hơn 200 chai rượu siêu cao cấp. 2 chiếc váy siêu lung linh đính kết hàng ngàn viên pha lê trị giá hàng tỷ đồng,...", anh Vũ nhá hàng.

Đoàn Di Băng sinh nhật siêu khủng, ê kíp tổ chức tới 100 người-4

Ngoài ra, để vợ lung linh không ai lấn át được, doanh nhân bất động sản còn chuẩn bị sẵn một bộ trang sức kim cương, giá trị đắt đỏ. Khách mời đến tham dự ngoài được "ăn chơi thả cửa" còn có quà mang về.

Nghe đến đây, dân mạng cũng hóng lắm rồi. Họ mong chờ vài ngày nữa sẽ được chiêm ngưỡng siêu sinh nhật của cặp người đẹp, đại gia.

Đoàn Di Băng sinh nhật siêu khủng, ê kíp tổ chức tới 100 người-5

Theo tìm hiểu, doanh nhân Quốc Vũ và chị nhà đã có 10 năm chung nhà. Nói về bí quyết giữ lửa hôn nhân, Đoàn Di Băng từng tiết lộ: "Vũ cũng bật mí luôn, chuyện trước cưới ai cũng biết, đưa đón nhau hằng ngày lúc nào cũng gần gũi nhưng khi cưới rồi, bắt đầu sinh con lại vì công việc và cũng như vấn đề cơm áo gạo tiền cho nên ít gặp nhau.

Đến khi mọi thứ thành công rồi, vợ chồng lại gần gũi hơn. Cả hai có bí quyết giữ lửa tình yêu là tối nào cũng cùng nhau đi hẹn hò".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-sinh-nhat-sieu-khung-e-kip-chuan-bi-toi-100-nguoi-n-295626.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng sinh nhật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao