Đoàn Di Băng trổ tài cắt tóc khiến chồng đại gia đòi bỏ nhà đi bụi

Chỉ vì một phút lỡ tay, đi bay mảng tóc của chồng rồi Đoàn Di Băng ơi.

Một trong những cặp vợ chồng đại gia nhận về nhiều quan tâm thời điểm hiện tại, phải kể đến Đoàn Di Băng và doanh nhân bất động sản Nguyễn Quốc Vũ. Ngoài những lần chi tiền mạnh tay sắm hàng hiệu khét lẹt, cả 2 còn gây chú ý với vô số lần troll nhau cực hài trên mạng xã hội.

Đoàn Di Băng trổ tài cắt tóc khiến chồng đại gia đòi bỏ nhà đi bụi-1

TP. HCM đang trong thời kỳ giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19. Hàng quán, salon tóc,... không làm việc, để chứng minh tình cảm vợ chồng thắm thiết, Di Băng đã quyết định cắt tóc cho chồng.

Thế nhưng thật không may cho doanh nhân họ Nguyễn bởi đây là lần đầu tiên bà xã "cầm kéo" cắt tóc cho người khác. Ban đầu, cô làm khá chuyên nghiệp, tạo kiểu tóc undercut rất hợp thời trang.

Đoàn Di Băng trổ tài cắt tóc khiến chồng đại gia đòi bỏ nhà đi bụi-2
Nhìn thì cũng chuyên nghiệp lắm...

Đoàn Di Băng trổ tài cắt tóc khiến chồng đại gia đòi bỏ nhà đi bụi-3
Nhưng cái kết thì hú hồn.

Đoàn Di Băng trổ tài cắt tóc khiến chồng đại gia đòi bỏ nhà đi bụi-4
Vợ cười vì phút lỡ tay còn Quốc Vũ chỉ biết nuốt nước mắt vào trong mà thôi.

Đến phần mái, chỉ vì chút lỡ tay của Di Băng, kết quả từ mái dài, đầu anh Quốc Vũ trở thành mái ngố. Thôi thì đã trót dại rồi nên ông bố 3 con đành nhắm mắt để vợ cắt nốt và cuối cùng là tạo ra quả mái không thể thảm hơn.

Đăng tải loạt ảnh được vợ cắt tóc cho, Nguyễn Quốc Vũ than chỉ muốn bỏ nhà đi bụi. Tuy nhiên, để chữa chãy, cuối cùng cả 2 nghĩ ra cách vuốt vuốt keo các thứ khiến mái đầu bớt thảm hơn.

Ngay khi chia sẻ, những khoảnh khắc này đã nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài khuyên lần sau đừng có dại để cho vợ cắt tóc, số khác lại bày tỏ ngưỡng mộ trước cuộc sống vợ chồng hạnh phúc của họ.

Đoàn Di Băng trổ tài cắt tóc khiến chồng đại gia đòi bỏ nhà đi bụi-5
Nhìn thành quả cắt tóc của vợ, anh Quốc Vũ "chán hẳn".

Đoàn Di Băng trổ tài cắt tóc khiến chồng đại gia đòi bỏ nhà đi bụi-6
Đang trong quá trình giãn cách, không tiếp xúc với người ngoài nên đành "cười trừ" chứ biết làm sao.

Đoàn Di Băng trổ tài cắt tóc khiến chồng đại gia đòi bỏ nhà đi bụi-7
Vuốt keo vào tóc thì cũng tạm chấp nhận.

Từng theo đuổi sự nghiệp ca hát nhưng thời điểm hiện tại Đoàn Di Băng quyết định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, dành thời gian rảnh chăm sóc gia đình nhỏ.

Cô có cuộc hôn nhân viên mãn bên đại gia bất động sản Nguyễn Quốc Vũ. Cặp đôi kết hôn năm 2012. Đám cưới của họ khi ấy làm ai cũng tròn mắt vì quá hoành tráng và xa hoa.

Đoàn Di Băng trổ tài cắt tóc khiến chồng đại gia đòi bỏ nhà đi bụi-8
Đoàn Di Băng bên 3 tiểu công chúa xinh xắn, đáng yêu.

Về chung nhà không bao lâu, cặp đôi đã đón chào công chúa đầu tiên chào đời, đặt tên Linh Đan (hay thường gọi là Hana). Năm 2016, cô tiếp tục sinh con gái thứ 2 tên An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki). Năm 2020, cô tiếp tục hạ sinh bé thứ 3 đặt tên ở nhà là Bing Bing.

Chiều vợ con không ai sánh bằng, hiện Quốc Vũ đang xây dựng một căn nhà trị giá 400 tỷ. Sau khi hoàn thiện xong, gia đình họ sẽ dọn vào đó sinh sống.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-cat-toc-cho-chong-cai-ket-gay-am-anh-n-271391.html

Đoàn Di Băng giãn cách xã hội đại gia

Tin tức mới nhất